19 ม.ค. 2023 เวลา 13:31 • หนังสือ

ผม แมว และการเดินทางของเรา

เอาไปเลย 5 ดาวอย่างไม่ต้องสงสัย
เรื่องราวถูกถ่ายทอดผ่านตัวละครที่หลากหลายสลับไปมา เล่มนี้เปรียบเสมือนบันทึกของซาโตรุและเจ้าแมวนานะในระหว่างการเดินทางเพื่อหาบ้านหลังใหม่ให้นานะ เพราะความจำเป็นอะไรบางอย่างที่ทำให้ซาโตรุไม่สามารถเลี้ยงนานะต่อไปได้…สุดท้ายการเดินทางครั้งนี้จะเป็นอย่างไร คงต้องไปลองอ่านเอง อิอิ
พอได้ลองเปิดอ่านก็โดนตกเพราะความน่ารักของเจ้าแมวนานะและความใจดี ใส่ใจขั้นสุดของทาสแมวอย่างซาโตรุ รวมถึงตัวละครอื่นๆในระหว่างการเดินทาง ก็ยิ่งทำให้หลงรักเล่มนี้มากขึ้นไปอีก
เรามั่นใจว่าการเดินทางของซาโตรุและเจ้าแมวนานะจะทำให้ผู้อ่านยิ้มได้อย่างแน่นอน เล่มนี้ให้อารมณ์ที่หลากหลาย ครบเครื่องมากๆ เราอ่านด้วยรอยยิ้ม หัวเราะไปกับความน่ารักของเจ้าแมวนานะ และเสียน้ำตาให้กับมิตรภาพที่งดงาม เรื่องนี้ทำเราร้องไห้ตาบวมไปเลย 🥹😭
ยอมรับว่าเหนือความคาดหมายของเราไปมาก อิ่มเอมสุดๆ แนะนำมากๆๆ สำหรับใครที่กำลังสนใจอยู่ อยากให้ลองอ่าน มาสัมผัสความรักและมิตรภาพที่สวยงามของซาโตรุกับเจ้าแมวนานะไปด้วยกันนะคะ
โฆษณา