22 ม.ค. 2023 เวลา 07:16 • ไลฟ์สไตล์

ความสุข ของชีวิต

คืออย่าคิด อิจฉาใคร
อย่าเปรียบ กับผู้ใด
ควรพอใจ
สิ่งที่มี
อย่ามัว เสียเวลา
นินทาว่า ใครไม่ดี
ต่างคน ต่างชีวี
มีวิถี ของตัวเอง
✍️...
ล้มเหลว...เพื่อ..ฉลาด
ผิดพลาด..เพื่อ..แก้ไข
เจ็บปวด..ไม่เป็นไร..
สอนให้ใจ..ได้แข็งแรง .
ก็ดีนะ..เราจะได้ฝึกตัวเอง
และ..จะได้..ฉ ล า ด ขึ้ น งัยยยย👌😁
ในแต่ละวัน ชีวิต
ต้องเจอ บททดสอบ มากมาย
อ่อนแอ ก็แพ้ไป
ส่วนคนที่ไหว ก็ไปต่อ
 
จะสู้ หรือ จะท้อ
ขึ้นอยู่ที่ 👉 ตัวเรา
ว่อยากไปต่อ หรือ พอแค่นี้
บางที ความเข้มแข็ง
ก็ไม่ได้หมายว่า เราจะไม่รู้สึก ...
ท้อแท้ กับ เรื่องแย่ๆที่เราเจอ
แต่เราเลือกที่จะเข้าใจว่า...
ความท้อแท้ และ อ่อนล้า
มันกำลังสอนให้เรา เติบโตขึ้น
และ เดินไปต่อได้อย่าง อดทน เข้มแข็ง
บทเรียนที่ผ่านมา.....
สอนให้รู้ว่า อย่าปิดกั้นโอกาสของชีวิต
อย่าเก็บเงียบจนต้องอยู่ในมุมแคบๆ
ออกมาเป็นตัวเองได้แล้ว
อยากทำอะไรแล้วยังไม่ได้ทำ
อยากกินอะไรแล้วยังไม่ได้กิน
อยากไปไหนแล้วยังไม่ได้ไป
ถ้าไม่ได้วุ่นวายกับใคร ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน...
จงลุยไปให้ถึงฝัน....
❤️ความสุข ความสำเร็จ
... เกิดขึ้นจากตัวเราเท่านั้น❤️
 
ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ จงมั่นใจในความดีของตนเอง ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น
เมื่อรู้ตัวเองแล้ว...ลุย!!
กำลังใจหาได้จากคนรอบข้าง
แต่ความเข้มแข็งมีแต่เราเท่านั้น...
ที่ต้องสร้างมันขึ้นมา
ขอบคุณทุกสิ่ง
ที่เกิดขึ้นใน ชีวิต
เพราะถ้าเราไม่เคยได้ผ่านมันมา
เราก็คงไม่ใช่คนที่ เข้มแข็ง หนึ่งเดียวคนนี้ที่... ยังยืนหยัดอยู่ได้
2
คนที่เข้มแข็งที่สุด
ไม่ใช่, คนที่ไม่มี ปัญหาชีวิต
แต่เป็นคนที่ทำให้ ปัญหาของชีวิต
ผ่านไปให้ได้ไวที่สุด
1
ครึ่งหนึ่งของชีวิต
ที่เราทำหายไป
ต่อให้นอนเสียดายไปจนตาย
มันก็เท่านั้น
เหลืออีกครึ่งชีวิต
ที่มันยังต้องการความรักตัวเองกลับมา ชีวิตมันมีคุณค่ากว่านี้
นั่งดูแขนมองดูมือ
ดูหน้าตามองตัวเอง
จ้องกระจกดูสักครั้งนั่นใคร
เก็บชีวิตที่เหลือเหลือ
ทำให้ดีที่สุดจะได้ไหม
ไม่มีใครมีหรอก
ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ
อย่ามัวตามหาอยู่เลย
ชีวิตมันต้อง
มีดีบ้าง ร้ายบ้าง
ผสมปนเปกันไป
แค่ใช้ชีวิต
ให้มีความสุขให้ได้
ในแต่ละวันที่ยังมีลมหายใจ
อย่าคาดหวังมากจนเกินไป
อย่าสิ้นหวังจนหาทางไปไม่ได้
ทุกอย่าง ต้องหาความพอดีให้เจอ
ในแบบที่เป็นตัวเองให้ได้
🤣🤣🤣
ชีวิตมันถึงจะดีพอในแบบที่ใช่
พักจนหายเหนื่อยแล้วมีแรงค่อยสู้ต่อไป
❤️✌️
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา