23 ม.ค. 2023 เวลา 03:29 • อาหาร

มาให้กำลังใจพี่โอ๋ ร้านเตี๋ยวปากเจ่อ ที่ต้องทำคีโม และปิดร้านลง

แจนจากเพจแวะกินข้างถนน มาให้กำลังใจพี่โอ๋ จากร้าน เตี๋ยวปากเจ่อ ที่ต้องกลับไปทำคีโม และต้องปิดร้านลง แต่ร้านจะเปิดถึงวันที่ 31 มค. 66 นี้ ใครยังไม่ได้กินร้านนี้ห้ามพลาดเลยมาส่งกำลังใจสู้ๆ
เตี๋ยวปากเจ่อ
ให้หายและได้กินของอร่อยๆ ของพี่เขาอีก ร้านอยู่ท่าทราย จ.นนทบุรี เป็นร้านเล็กๆ อยู่ข้างร้านล้างรถ แจนปักหมุด GPS ไว้แล้ว พี่โอ๋เก่งอยู่แล้วหายไวๆนะคะ
เส้นเล็ก
ตอนแรกก็ไม่เข้าใจหรอกว่า ปากเจ่อยังไง ก็สั่งก๋วยเตี๋ยวปกติ ร้านนี้เป็นก๋วยเตี๋ยวเรือค่ะ แจนสั่งแบบคนหิวเลยหละ จัดพิเศษมีอะไรก็ใส่มาให้หมด ฮ่าๆ ก็ได้เป็นบะหมี่หมูใส่ทุกอย่างและใส่ตีนไก่ด้วย กับเล็กหมูเปื่อยแบบปกติ รสชาติคือ...ไม่ต้องปรุงเลย
บะหมี่
อร่อยอยู่แล้วหมูชิ้น หมูเปื่อย ลูกชิ้น เครื่องใน จัดมาแบบเต็มชาม ทีนี้...ด้วยความอยากกินแบบรสจัด เหลือบไปเห็นพริกคั่วค่ะเพื่อนๆ จัดไป 1 ช้อนที่เคยใส่กินประจำ โอ้ววว เจอแล้วค่ะที่มาของชื่อร้านปากเจ่อ ฮ่าๆ พริกเผ็ดมาก... แต่หอมอร่อย เพราะพริกคั่วทำให้รสชาติของน้ำซุปเข้มข้นขึ้น
พริกคั่วทำเอง
เจ้าของร้านบอกว่า วัตถุดิบของเครื่องปรุงทั้งหมดทางร้านทำเอง คั่วเอง จะหอมมาก ยังไงแจนฝากเพื่อนๆ แวะลองชิมกับได้นะคะ น้ำลำไยทางร้านทำเองอร่อย หอม เนื้อเน้นๆ
เมนู
ร้านอยู่ที่ : ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี
ร้านเปิดเวลา 8.30 – 16.00 น. หยุดทุกวันพุธ
ติดต่อ : 092 447 3245
ในร้าน
หน้าร้าน
ติดตามและให้กำลังใจเราได้ตามลิงค์ข้างล่างนี้ :
โฆษณา