23 ม.ค. 2023 เวลา 09:00 • ความงาม

📍เทคนิคดูแลริ้วรอยถาวร (STATIC LINE) ด้วย Discovery Picosecond Laser

คลิปเต็มครับ 👉https://youtu.be/1caDluXTg5w
🔬ริ้วรอย Wrinkle มีกี่ชนิด & เทคนิคในการดูแลริ้วรอย ?
ชนิดของริ้วรอย
1.ริ้วรอยที่เกิดจากขยับกล้ามเนื้อ (DYNAMIC LINE) ขยับนิดๆ เกิดริ้วรอย คือ เป็นริ้วรอยที่เกิดจากการขยับกล้ามเนื้อบนใบหน้าบ่อยๆ อย่างยิ้มกว้างๆ หัวเราะ ทำหน้านิ่ว ขมวดคิ้วๆ บ่อยๆ ล้วนทำให้เกิดริ้วรอยได้ทั้งนั้น
2.ริ้วรอยถาวร (STATIC LINE) แค่อยู่เฉยๆ ริ้วรอยก็เกิด คือ ริ้วรอยที่เกิดขึ้นเป็นริ้วรอยถาวร ไม่ขยับแต่ก็สามารถเห็นริ้วรอยได้ชัดเจน ถือเป็นขั้นรุนแรง และจะรักษายาก เพราะถือเป็นริ้วรอยถาวร
1.เทคนิคในการดูแลริ้วรอยที่เกิดจากขยับกล้ามเนื้อ (DYNAMIC LINE)
เป็นการลดริ้วรอยบนในหน้า ด้วยการใช้สารโปรตีนบริสุทธิ์ Botulinum toxin ฉีดลงไปบริเวณที่เกิดริ้วรอย
เลือกผลิตภัณฑ์สารโปรตีนบริสุทธิ์ที่เหมาะสมกับอาการของคนไข้แต่ละคน โดยต้องรู้ตำแหน่งการฉีดเพื่อให้สารโปรตีนบริสุทธิ์ที่ฉีดลงไปได้ผลที่ดีที่สุด ต้องรู้ชั้นกล้ามเนื้อของจุดที่ฉีด เพื่อให้ใบหน้าดูเป็นธรรมชาติ รู้ปริมาณของสารฯ ที่เหมาะสมกับตำแหน่ง และกล้ามเนื้อของคนไข้ในแต่ละคน
เทคนิคการดูแลริ้วรอยถาวร แบบไม่ขยับ STATIC LINE
1.การใช้พลังงานเซอร์ลงไปทำงานที่ใต้ชั้นผิวหนัง เป็นกระบวนการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ ไม่ทำลายผิวด้านบน เหมาะสำหรับคนไข้ที่มีปัญหาริ้วรอยตื้นๆ อย่าง Fine Line ริ้วรอยแรกเริ่ม ที่ยังเป็นแค่เส้นบางๆ เล็กๆมาทำการรักษาแบบผสมผสานกับการฟื้นฟูบำรุงผิว ด้วย growth factors เช่นเกล็ดเลือดเข้มข้น หนือ Rejuran Polynucleotides
•เทคนิคการใช้ Discovery Picosecond Laser เป็นการปล่อยพลังงานระดับ Pico-second ให้ลงไปทำงานใต้ผิว ชั้นที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยเพื่อเปลี่ยนผิวให้ดีขึ้น ถูกออกแบบและพัฒนามาเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินที่ใต้ผิวชั้นหนังแท้
2.การรักษาด้วยการเติมสารเติมเต็มเพื่อทำให้ผิวฟู และกลับมาเรียบเนียนขึ้น เมื่อริ้วรอยถาวรที่เกิดจากไขมันบางส่วนหายไป ทำให้ผิวหน้าเกิดริ้วรอยร่องลึก ร่องแก้ม, ร่องลึกใต้ตา, ร่องน้ำตา, มุมปาก เมื่อเติมสารเติมเต็ม(ฟิลเลอร์) ที่เป็นสารเลียนแบบโปรตีนธรรมชาติในร่างกายที่ชื่อว่า “Hyaluronic Acid ไฮยาลูรอนิค แอซิต” เติมเข้าไปตรงบริเวณที่มีร่องลึก ก็จะทำให้ผิวที่มีริ้วรอยร่องลึก กลับมาฟูเต็มและเรียบเนียน
3.การยกกระชับผิว ลดริ้วรอย บนใบหน้า ด้วยเทคนิค
•คลื่นเสียง Ultrasound: เป็นเทคโนโลยี Focused Ultrasound เป็นการใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ ที่จะเปลี่ยนเป็นความร้อนจุดเล็กๆ ให้ลงไปทำงานที่ชั้น SMAS ชั้น ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยร่องลึกถาวร ซึ่งในชั้นนี้เป็นชั้นที่มีลักษณะเป็นร่างแหทำหน้าที่คอยพยุงเพื่อยกผิวให้กระชับขึ้น โดยไม่ต้องผ่าตัด หลังทำริ้วรอยที่เกิดในชั้นนี้ก็จะค่อยๆ ฟื้นฟูขึ้น ร่องลึกต่างๆ จะดีขึ้น ผิวกลับมาเรียบเนียนแข็งแรงอีกครั้ง
•คลื่นความถี่วิทยุ หรือ Radio Frequency – RF ไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง โดยความร้อนจะไปกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้เกิดขึ้นใหม่และยังช่วยจัดเรียงคอลลาเจนเดิมที่มีอยู่ให้แน่นกระชับมากขึ้น ซึ่งคุณสมบัติของคลื่น RF คือ มีผลในการช่วยยกกกระชับผิวสามารถลดริ้วรอยถาวรให้กลับมาตื้นขึ้น
ตัวอย่างเทคนิคดูแลร่องขมวดคิ้ว Gabellar Line https://bit.ly/3QXadfG
เทคนิคดูแลริ้วรอยคอ แขน ลำตัว https://youtu.be/P3vI2IDDImM
#เลเซอร์รักษาหลุมสิว #discoverypicoหมอรุจ #Discoverypicosecondlaser #เลเซอร์ริ้วรอย #ร่องขมวดคิ้ว #staticline #ริ้วรอยถาวร #Gabellarline #ฉีดโบลดริ้วรอย #ฉีดฟิลเล่อร์ #เลเซอร์หลุมสิว #picosecondlaser #discoverypicoหมอรุจ #drsuparuj #demedclinic
#หมอรุจชวนคุย 👨‍⚕️😉🔬
โฆษณา