24 ม.ค. 2023 เวลา 05:02 • ไลฟ์สไตล์

ปี 2023 ปีแห่งโอกาสของคนทำงาน!

เมื่อทุกองค์กรต่างเปิดศึกแย่งชิง “คนเก่ง” ที่มีความสามารถเข้ามาทำงาน เกิดเป็นกระแส TALENT WAR ขึ้นตั้งแต่ช่วงกลางปี 2022 และคาดว่าจะเข้มข้นขึ้นอีกในปี 2023 นี้ หลายองค์กรต่างมีความต้องการคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถสูงเข้าทำงานมากขึ้น เรียกว่าเป็นโจทย์ความท้าทายของทุกองค์กร และเป็นโอกาสของคนทำงานทุกคนที่จะพัฒนาทักษะของตัวเอง ผลักดันเติบโตในสายงานในช่วงเวลานี้
นอกจากองค์กรตามหาและแย่งชิง ”คนเก่ง” ใหม่ๆเข้าองค์กรแล้ว อีกหนึ่ง Challenge คือองค์กรยังต้องพยายามทำให้พนักงานเดิมที่เก่งอยู่กับองค์กรให้นานที่สุด นอกจากต้องสร้าง Culture การทำงานให้ตอบโจทย์ทีมแล้ว ยังต้องสร้างคนเก่งเหล่านี้ให้เป็น Senior, Team Lead หรือ Manager ผลักดันพัฒนาคนเก่งให้เติบโตในสายงานตาม Career Path ที่ตั้งใจไว้ให้มากที่สุด เพื่อตอบโจทย์และรักษาคนเก่งไว้ให้มากที่สุดนั่นเอง เรียกได้ว่าโอกาสของคนที่ทำงานเก่งนั้นโอกาสเปิดกว้างมากขึ้นในปี 2023 แน่นอน
ฟังแบบนี้แล้ว เพื่อน ๆ หลายคนคงใจฟู และมีความหวังมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นคนทำงานระดับไหน จะเป็นน้อง ๆ นักศึกษาจบใหม่, Junior, Senior หรือแม้กระทั่งเหล่ามนุษย์กลายพันธ์คนย้ายสายงาน เมื่อโอกาสได้เปิดกว้างขึ้นแล้ว Skooldio ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้พัฒนาการทำงานเป็น “คนเก่ง” ที่ทุกองค์กรกำลังมองหา และขอเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะผลักดันให้คุณพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นทั้งด้าน Data, Design, Tech และ Business&Softskill กับทักษะใหม่ ๆ ที่กำลังต้องการของปี 2023 ดังนี้..
📊 [Data] - เตรียมตัวให้พร้อมกับ 2 เวิร์กชอปใหม่สาย Data จาก Skooldio
🟣 Effective Data Storytelling เวิร์กชอป Effective Data Storytelling นี้คุณจึงจะได้เรียนรู้ทักษะในการสื่อสารข้อมูลที่มีอยู่ ตั้งแต่การเลือกใช้กราฟชนิดต่างๆ เพื่อเล่าเรื่องราวด้วยข้อมูล และกระตุ้นให้ผู้อื่นสามารถตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ
1
🟣 Getting Started with Analytics Engineering เวิร์กชอป Getting Started with Analytics Engineering นี้จะเปลี่ยนคุณเตรียมข้อมูลให้พร้อมนำไปใช้ในงาน Analytics เร็วมากขึ้น โดยในหลักสูตรนั้นจะเน้นในเรื่องของการ Transform, Test, และดูแลรักษาชุดข้อมูลในฐานข้อมูลต่างๆ ของคุณผ่านเครื่องมือ dbt (Data build tool)
สมัครเรียน 🔥 รับส่วนลด 2,000 บาท (จำกัด 10 ท่าน) 👉 https://to.skooldio.com/QvY0U8uqOwb
🎨 [Design] - กลับมาอีกครั้ง! เวิร์กชอป UX/UI แบบอัดแน่นครบเครื่อง
รวมเวิร์กชอปพาคุณอัปสกิลทักษะ UX/UI และ Design แบบก้าวกระโดด เรียนรู้ พร้อมลงมือทำจริงภายในห้องเรียนไปกับผู้เชี่ยวชาญตัวจริง 1 วันเต็ม โดยไม่ต้องมีพื้นฐาน ⭐️
4 ทักษะการออกแบบที่กำลังเป็นที่ต้องการในปัจจุบัน
🟠 Psychology and UX เวิร์กชอปสอนการออกแบบประสบการณ์ผู้ใช้งานบน Digital Product ให้ลื่นไหล ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยาก พร้อมทริคการออกแบบเพื่อดึงดูด และโน้มน้าวพฤติกรรมของผู้ใช้งานผ่านหลักจิตวิทยา พร้อมยังสามารถประยุกต์ใช้ Tactics นี้ในทางการตลาดเพื่อ Scale ธุรกิจอีกด้วย
🟠 UX Foundations เวิร์กชอปจะสอนเทคนิคการสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีของ Users ในทุกกระบวน ไม่ว่าจะเป็น การเริ่มทำ Research, การเริ่มออกแบบ, การทำ Prototype, การทดสอบผลลัพธ์ และวัดผล โดยจะได้ลงมือทำจริงในทุกขั้นตอน
🟠 Webflow for Designers เวิร์กชอปที่พาคุณลงมือออกแบบเว็บไซต์ให้ตอบโจทย์ User Experience ที่สุด โดยที่ไม่ต้องเขียน Code เลยแม้แต่บรรทัดเดียว เรียนรู้ทฤษฎี พร้อมลงมือทำ และนำไปประยุกต์ใช้ในการสร้างเว็บไซต์ต่อได้ในอนาคต
🟠 UX Writing เวิร์กชอปที่จะเปิดโลกการออกแบบ Product ให้เป็นที่รัก และน่าไว้วางใจจาก Users ผ่านการเลือกใช้ถ้อยคำด้วยเทคนิค UX Writing ผ่านเครื่องมืออย่าง Microcopy Canvas
สมัครเรียน 🔥 รับส่วนลด 2,000 บาท (จำกัด 10 ท่าน) 👉 https://to.skooldio.com/xj37JfBqOwb
💻 [Tech] - รวมคอร์สออนไลน์ พัฒนาให้คุณเติบโตในสายงาน Developer แบบก้าวกระโดด
🔵 Effective Software Developer Pack ที่จะทำให้คุณพัฒนาเป็น Developer ที่มีทักษะเชี่ยวชาญเชิงลึกและมีความรอบรู้กว้างขึ้นในด้าน Software Architecture Design, Database และ Microservices ให้คุณได้เติบโตขึ้นเป็น Senior หรือ Tech Lead อย่างรวดเร็ว 👉https://to.skooldio.com/5GeqQ05qOwb
🔵 Flutter Pack From Basic to Advanced ก้าวสู่การเป็น Flutter Developer ที่เชี่ยวชาญแบบมือโปร สามารถพัฒนา Application ในรูปแบบ Hybrid Application หรือ Cross Platform Application บน iOS และ Android สมัครเรียน 🔥 รับส่วนลด 1,200 บาท เพียงใช้โค้ด FLUPT1 (เฉพาะสมัครในนามบุคคล )👉https://to.skooldio.com/7nlUKtbrOwb
🔵 DevSecOps อัxสกิลเป็นสาย Dev ค่าตัวแพง! กับแพ็กสุดคุ้ม 3 คอร์สออนไลน์สุดเข้มข้น DevSecOps Series (DevSecOps + Docker + Kubernetes) ช่วยปูพื้นฐาน DevSecOps จนถึงเรียนรู้การใช้เครื่องมือยอดนิยมอย่าง Docker และ Kubernetes แบบครบถ้วนมากกว่า 120 บทเรียน 👉https://to.skooldio.com/snkN6OorOwb
🔵 The Ultimate Go Series เรียนรู้ทุกอย่างที่จำเป็น สู่การเป็น Go Developer มืออาชีพ
สอนตั้งแต่ 0 ถึงระดับ Advanced จบในแพ็กเดียว! 👉https://to.skooldio.com/H1uCPzwrOwb
💼 [Business] - เตรียมตัวอัปสกิลสร้างบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้า ดันธุรกิจให้ปัง ๆ
🟡 Service Design in the Digital Age เวิร์กชอปที่จะพาธุรกิจของคุณเป็น ‘ที่รัก’ และครองใจลูกค้าได้อย่างประสิทธิภาพผ่านการออกแบบระบบหน้าบ้าน และหลังบ้านให้ลื่นไหล ไร้รอยต่อ พร้อมสร้าง Experience ที่ดี และสร้างความประทับใจให้ลูกค้าทุกคน
สมัครเรียน 🔥 รับส่วนลด 2,000 บาท (จำกัด 10 ท่าน) 👉 https://to.skooldio.com/PFUJQCVrOwb
และยังมีคอร์สออนไลน์จาก Skooldio สุดเข้มข้นและน่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมายสามารถเข้าไปดูได้เลยที่นี่ 👉 https://to.skooldio.com/i84Ndi2rOwb
รีบมาอัปสกิล ความโอกาสในการทำงานของคุณได้แล้ววันนี้!!
#UpskillwithSkooldio #Skooldio #Data #Tech #Design #Business
โฆษณา