25 ม.ค. 2023 เวลา 00:58 • ปรัชญา

ข้อคิด ... กำลังใจ

“ หลังฝนตก ” เราจะพบ
↬ ท้องฟ้าที่..“ สดใส ”
“ หลังมรสุมชีวิต ” พัดผ่านไป
เราจะพบว่า...“ชีวิตเรา”
งดงามขึ้น .. แข็งแกร่งขึ้น ...
ดังนั้น ...
↬ จงมี “ ความหวัง ”
↬ และ..“ อดทน ”..
กับ..“ ปัญหา ”..ทั้งปวง
เมื่อเรา...ก้าวผ่าน
“ ช่วงเวลา ” หรือ ...
จุด “ เลวร้าย ” ที่สุด ...
ใน “ ชีวิต ” มาได้ ...
ก็อย่าได้...กลัวอะไร
เพราะ...หลังจากนี้
ไม่ว่า, อะไร..??
ก็ไม่มีอะไร...สามารถ
“ ทำร้าย ” เราได้อีก ...
จงฝากชีวิตไว้กับ ...
↬“ สติ และ ปัญญา ”↫
อย่าฝากไว้กับ..“ โชคชะตา ”
ที่มองไม่เห็น ...
โฆษณา