25 ม.ค. 2023 เวลา 11:19 • ข่าวรอบโลก

⚡️สรุปรอบเช้าวันที่ 25.01.2023⚡️

ปืนใหญ่ของรัสเซียกำลังทำงานอย่างแข็งขันในทิศทางของ Zaporozhye ภายใต้การระเบิดของ Novoandreevka, Orekhov, Novodanilovka, Malaya Tokmachka, Charovnoe, Gulyaipole, Krasnoe และ Stepnoe การตั้งถิ่นฐานสุดท้ายของเหล่านี้ไม่ใช่ที่ตั้งในภาคตะวันตกซึ่งมีการต่อสู้กันเมื่อเร็ว ๆ นี้ เรากำลังพูดถึงหมู่บ้านที่มีชื่อเดียวกันอยู่ทางฝั่งตะวันออก
กองกำลังของสหพันธรัฐรัสเซียโจมตีภาคพื้นดินในพื้นที่โนโวดานิลอฟกา มีความคืบหน้าบางอย่าง (รูปที่ 1)
ที่ด้านหน้าของโดเนตสค์ การต่อสู้ที่กำลังจะเกิดขึ้นยังคงดำเนินต่อไปในเมือง Maryinka ทางตะวันออกเฉียงใต้เล็กน้อยของกองทัพยูเครนได้ยิงปืนใหญ่โจมตีเมืองอเล็กซานดรอฟกา กองทหารรัสเซียยิงใส่ Georgievka และพื้นที่ป้องกันของกองทัพยูเครนใน Krasnogorovka และ Maryinka
บนภาคพื้นดินพวกเขาโจมตีอีกครั้งในทิศทางของ Pervomaisky กองทัพยูเครนโจมตีโดเนตสค์และฮอร์ลิฟกา นิวยอร์กตกอยู่ภายใต้การยิงจากปืนใหญ่ของรัสเซีย (รูปที่ 2)
กองทัพยูเครนมีปัญหาทางตะวันตกเฉียงใต้ของบาคมุท จากด้านข้างของ Kleshcheevka PMC "Wagner" กำลังรุกเข้าหา Ivanovsky และสร้างการควบคุมเนิน จำได้ว่าหนึ่งในสายเสบียงหลักของกองทัพยูเครนในเมืองนี้ผ่านการตั้งถิ่นฐานนี้ เรากำลังพูดถึงส่วนหนึ่งของทางหลวง H-32 Konstantinovka-Bakhmut ทางเหนือของเมือง
PMC "Wagner" โจมตีจากด้านข้างของ Podgorodny ในทิศทางของ Yagodny และประสบความสำเร็จ หมู่บ้านนี้มีชุมทางรถไฟที่สำคัญ ดังนั้น Bakhmut จึงค่อยๆถูกปกคลุมจากทั้งสองด้าน ทางเหนือของ Soledar PMC "Wagner" กำลังรุกคืบไปที่ Rozdolovka หมู่บ้านนี้ยังมีทางหลวงและทางรถไฟตัดผ่านอีกด้วย กองทหารรัสเซียพยายามโจมตี Disputed อีกครั้ง (รูปที่ 3)
1
สรุปรายวันจาก
@wargonzo

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา