25 ม.ค. 2023 เวลา 12:18 • ท่องเที่ยว

เที่ยวญี่ปุ่น ลองนั่งรถไฟโบราณสุดหลอน ?รถไฟที่ปิดไฟวิ่งผ่านเขตโรงงานเก่า

สายรถไฟที่สามารถชมฟูจิซังได้เกือบทุกสถานี เที่ยวญี่ปุ่นรอบหน้าห้ามพลาด Gakunan Railway
🇯🇵 วันนี้สาวแซ่บและอปลุงจะขอโคฟเป็น คนขับรถไฟกันสักหนึ่งวันนะคะ ถ้าเอ่ยถึงรถไฟสาย Gakunan หลาย ๆ คนอาจจะไม่ค่อยรู้จักกันมากนัก ซึ่งรถไฟในญี่ปุ่นมีหลายสายมาก ๆ และก็หลากหลายบริษัท
🚃 สำหรับรถไฟสายนี้เป็นรถไฟสายสั้น ๆ ที่วิ่งระหว่าสถานี Yoshiwara ถึงสถานี Gakunan - Enoo เป็นระยะทาง 9.2 กม. ในเมืองฟูจิ จังหวัดชิซึโอกะค่ะ ว่ากันว่าถ้าฟ้าแจ่มใสเราก็จะสามารถมองเห็นฟูจิได้ตลอดเส้นทางเลย
🚃 รถไฟสายนี้มีอายุอานาม ครบ 70 ปีพอดีเป๊ะ มีมาตั้งแต่ปี 1948 เป็นต้นมา แต่เดิมจะใช้วิ่งรับส่งพนักงานที่ทำงานในโรงงานละแวกนี้ ดังนั้นจึงเป็นรถไฟท้องถิ่นสายสั้น ๆ อย่างที่เล่าไปนี่ล่ะค่ะ แต่ปัจจุบันก็สามารถมานั่งรถไฟเที่ยวเล่นได้นะคะ เพราะมีสปอตท่องเที่ยวที่น่าสนใจและยังได้เห็นฟูจิอีกด้วย
🔖 ค่าโดยสาร ผู้ใหญ่ 1200 เยน, เด็ก 600 เยน จะได้รับบัตรโดยสารสะท้อนแสง และของที่ระลึก ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น รับเพียง 40 ที่นั่ง
.
🌐 เว็บไซต์ : https://www.gakutetsu.jp/event/yakei_train.html
🌐 แผนที่เที่ยว : https://www.fujisan-kkb.jp/eng.../guide/pdf/guide_map_06.pdf
🚃 การเดินทาง : นั่งรถไฟลงที่สถานี Yoshiwara (Gakunan railway)
🎯 พิกัด จาก Google map : https://maps.app.goo.gl/J3S6Gp7u2Z9NeqwaA?g_st=ic
🧧 แจกฟรีคูปองส่วนลดร้านดองกี้ 5% https://www.djapanpass.com/coupon/0030000105
🧧 แจกฟรีคูปองส่วนลดตึกม่วงแห่งอุเอโนะ 5-7%
👉 ติดตามพวกเราต่อได้ที่ https://linktr.ee/krobkruengJapan
.
#รถไฟ #หลอน #ญี่ปุ่น #เที่ยวญี่ปุ่น #ผี #ผีญี่ปุ่น #รถไฟ #ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น #nightview #วิวกลางคืน #ขับรถไฟญี่ปุ่น #GakunanTrain #fuji #fujisan #ชิสึโอกะ #shizuoka #富士 #รถไฟญี่ปุ่น #รถไฟฟ้าญี่ปุ่น #NightTrainView #NightTrain
โฆษณา