25 ม.ค. 2023 เวลา 15:10 • ธุรกิจ

- “รวยไม่หยุด กรุ๊ป” เปิดตัว “Dosan Dalmatian by Mammamia”

ร้านบรันซ์ฟิวชั่นสไตล์เกาหลี Rooftop bar แห่งแรกในสยามสแควร์
1) บริษัท รวยไม่หยุด จำกัด เครือเจ้าของแบรนด์ร้านอาหาร และเครื่องดื่มสไตล์เกาหลีชื่อดัง อาทิ ร้านปิ้งย่างเกาหลี nice two Meat u และ nice two Sea u, ร้านชานมไข่มุก Fire Tiger, ร้านคาเฟ่ขนมปังสไตล์เกาหลี Mil Toast House ขยายอาณาจักรต่อเนื่อง เปิดตัว “Dosan Dalmatian by Mammamia (โดซาน ดัลเมเชี่ยน บาย มัมมาเมีย)” ร้านอาหารแนว Western & Korean Brunch แห่งแรกในไทย อีกทั้งยังเป็นร้านอาหารแห่งแรกในสยามสแควร์ที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Rooftop bar
2) Dosan Dalmatian by Mammamia เป็นร้านที่อิมพอร์ตจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มีพื้นที่ร้านรองรับลูกค้า กว่า 100 ที่นั่ง ยังคงเลือกปักหมุดในย่านสยามสแควร์ Block I มีพื้นที่ 4 ชั้น ซึ่งเป็นโลเคชั่นแจ้งเกิดร้านอาหารสาขาแรกทุกแบรนด์ในเครือ คาดการเปิดตัว
3) ชุติมา เปรื่องเมธางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รวยไม่หยุด จำกัด กล่าวว่า ร้าน Dosan Dalmatian by Mammamia เกิดจากการรวมตัวของสองร้านอาหารเกาหลีที่กำลังโด่งดังมากที่ประเทศเกาหลีใต้ เราตัดสินใจซื้อแฟรนไชส์ทั้งสองร้านมาเพื่อมาเป็นรวมกันในร้านเดียว เป็นร้านบรันซ์อาหารคาวของจากร้าน Dalmatian ที่ผสมผสานความเป็นตะวันตก และเกาหลีไว้ด้วยกันอย่างลงตัว และร้าน Mammamia ซึ่งเป็นคาเฟ่ขนมที่มีจุดเด่นคือรสชาติขนม และการแต่งร้านด้วยสีชมพูช็อกกี้ พิงค์
พอมีโอกาสได้ไปลองชิมอาหาร และขนมที่ร้าน Dalmatian และ Mammamia ก็ถูกใจทั้งรสชาติ และคอนเซ็ปต์ของร้าน มองว่ามีศักยภาพที่จะมาเจาะกลุ่ม ลูกค้าคนไทย และจะมาเสริมพอร์ตโฟลิโอของเครืออาหารและเครื่องดื่มสไตล์เกาหลี ที่มีทั้งร้านปิ้งย่าง เบเกอรี่ ชานมไข่มุก แต่ยังขาดธุรกิจแนวร้านอาหารเกาหลี จึงตัดสินใจซื้อแฟรนไชส์ของทั้งสองแบรนด์เข้ามาเปิดด้วยกัน ทำให้มีความโดดเด่น ทั้งอาหารคาวและของหวาน
4) สำหรับ Dosan Dalmatian by Mammamia ถือเป็นร้านบรันซ์น้องใหม่ที่จะมาสร้าง ประสบการณ์ ที่แตกต่างให้คนไทย เพราะเป็นบรันซ์ที่ผสมผสานความเป็นตะวันตกและเกาหลีเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งถือว่าเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย และยังเป็น Rooftop Bar แห่งแรกในสยามสแควร์ ที่เปิดให้ลูกค้ามาชิลได้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ
นอกจากนี้ ยังเป็นร้านอาหารแบบ Dog Friendly ที่เปิดให้ลูกค้าสามารถพาสุนัขเข้ามาที่ร้านด้วยได้ โดยจะต้องดูแลเรื่องความสะอาดให้เรียบร้อย หากนั่งชั้นห้องแอร์ ต้องอยู่ในกระเป๋าหรือรถเข็น แต่หากเป็นชั้นดาดฟ้าสามารถใส่สายจูงเดินได้
5) Dosan Dalmatian by Mammamia ตอนนี้ยังอยู่ในช่วง Soft Opening หลังจากเปิดตัวไปเมื่อช่วงปีใหม่ ก็ได้รับกระแสตอบรับดีมาก จนมีลูกค้ามารอคิว แถวยาวในวันหยุดตลอด ในอนาคตจะมีการเพิ่มเมนูใหม่ๆ เข้ามาเสริมทัพอีก 50% ส่วนแผนการขยายสาขา จะเน้นเลือกโลเคชั่นที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายจริงๆ ในปีนี้ ยังมีแผนจะเปิดเพิ่มอีก 4 แบรนด์ โดยยังคงคอนเซ็ปต์ อาหารและเครื่องดื่มสไตล์เกาหลี
โฆษณา