25 ม.ค. 2023 เวลา 15:00 • การตลาด

ครั้งแรกในไทยกับ ‘เบอร์เกอร์ช็อกโกแลต’

ครั้งแรกในไทยกับ ‘เบอร์เกอร์ช็อกโกแลต’ เมนูสุดครีเอตที่รวมเอาของคาวและของหวานมาไว้ด้วยกันจาก ‘Burger King’
1
ด้วยความที่คนไทยเป็นคนที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ ดังนั้นเราจึงได้เห็นแบรนด์ร้านอาหารต่างๆ ออกเมนูใหม่ๆ ที่แตกต่างไปจากเดิม เพื่อดึงดูดให้เกิดความอยากลอง เช่นเดียวกับ Burger King ที่ครั้งนี้ได้ออก ‘เบอร์เกอร์ช็อกโกแลต’ เป็นครั้งแรกในไทยที่ได้รวมเอาของคาวและของหวานมาไว้ด้วยกันในเมนูเบอร์เกอร์
หากเราสังเกตให้ดีจะพบว่า Burger King นั้นไม่ได้โดดเด่นแค่การทำโฆษณาที่มักฉีกรูปแบบจนเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน แต่ในแง่ของการ ‘ครีเอต’ เมนูก็ล้ำไม่แพ้กัน อย่าง 2 ปีก่อนในช่วงวาเลนไทน์ก็ได้ออก ‘เบอร์เกอร์แบล็กแอนด์พิงก์’ ที่ทำขนมปังออกมาเป็นทั้งสีดำและชมพูก็เพื่อให้คู่รักสามารถซื้อไปกินคู่กันได้
สำหรับวาเลนไทน์นี้ Burger King ก็ได้ทำเมนูใหม่ออกมาไม่เหมือนใคร นั่นคือ ‘เบอร์เกอร์ช็อกโกแลต’ ซึ่งได้ตอกย้ำเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยการนำเนื้อย่างด้วยไฟมาผสานเข้ากับบันใหม่ล่าสุด ‘เฮอร์ชีส์บัน’ ขนมปังอบพร้อมช็อกโกแลตเฮอร์ชีส์
เป้าหมายของการผสมดังกล่าวก็เพื่อให้ได้รสชาติที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร โดยราดด้วยซอสช็อกโกแลตเข้มข้น พร้อมกับใช้ชื่อเมนูครั้งนี้ว่า ‘ช็อกโกแลตคิง’
2
Burger King หวังว่าการออกเมนูใหม่ครั้งนี้จะเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเบอร์เกอร์ และเจาะกลุ่มลูกค้าคนไทยกลุ่มใหม่ๆ ที่ชอบลองสินค้าที่มีความแปลกใหม่ ไม่
เหมือนใคร
ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคว่าแบรนด์ Burger King นั้น จะไม่หยุดพัฒนาเบอร์เกอร์ที่จะส่งมอบให้กับลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ได้ลิ้มลองอยู่เสมอ
สำหรับเมนูช็อกโกแลตคิงนั้นไม่ได้มีเพียงเบอร์เกอร์เท่านั้น แต่ยังมีพายช็อกโกแลตเฮอร์ชีส์ ไอศกรีม มิลก์เชก รวมถึงฟรายส์ราดช็อกโกแลต โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 39-149 บาท
ทั้งนี้ เมนูดังกล่าวจะจำหน่ายทุกสาขา ยกเว้น OTOP ป่าตอง, ป่าตองบางลา, บางลา, อ่าวนาง, สมุยลีฟวิ่ง, เกาะพีพี, ภูเก็ต จังซีลอน และสาขาท่าอากาศยาน
โฆษณา