27 ม.ค. 2023 เวลา 00:35 • การศึกษา

ทำความรู้จัก UTAS มหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลกบนเกาะแทสมาเนีย

🤔 อยากมาเรียนในบรรยากาศร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติสวยงามหลากหลายแบบ 🏖 ต้องมาเรียนที่ UTAS มหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลกบนเกาะ #แทสมาเนีย
.
#UTAS ย่อมาจาก University of Tasmania🏫 เป็นมหาวิทยาลัยเพียงหนึ่งเดียวบนเกาะแทสมาเนีย (#Tasmania) เกาะเล็กๆ ที่อยู่ทางใต้ของประเทศออสเตรเลีย ไม่ได้ติดอยู่กับแผ่นดินใหญ่ของประเทศ 🇦🇺
.
ถึงแม้จะเป็นเพียงมหาวิทยาลัยเดียวของรัฐ แต่ก็ได้รับการบยอมรับว่าเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำ โดยได้รับการจัดอันดับจาก #Times และ #QS ให้เป็นมหาวิทยาลัยคุณภาพในลำดับที่ 12-18 จากทั้งหมด 38 มหาวิทยาลัยของออสเตรเลีย และอันดับระหว่าง 301-350 จากมหาวิทยาลัยทั้งหมดทั่วโลก 🌎
.
🎓 ทาง UTAS เปิดสอนหลักสูตรที่น่าสนใจมากมาย แต่ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดสองด้านก็คือ วิทยาศาสตร์ทางทะเลและธรณีวิทยา เนื่องจากสภาพแวดล้อมเหมาะสมกับการศึกษาและได้รับทุนการวิจัยเฉพาะทางด้านนี้มากที่สุด
.
และอีกหนึ่งสาขาที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางภายในประเทศอีกสาขาคือ คณะแพทยศาสตร์ นอกจากนี้ก็ยังมีสาขาอื่นให้เลือกเรียนอีกมากมายหลายระดับตั้งแต่ #Diploma ปริญญาตรี ไปจนถึง ปริญญาเอก เช่น 🔻
▶#Arts 🎨
▶ Business
▶ Education
▶#Engineering⚙️
.
👉ข้อดีของการมาเรียนระดับปริญญาที่ UTAS คือ สามารถขอวีซ่า subclass 485 Post-Study Work stream หลังเรียนจบ และสามารถต่อวีซ่าได้อีก 2 ปีนะคะ*
.
📩 ใครสนใจอยากมาเรียนต่อที่ UTAS สามารถแอดไลน์ @Edenstudentservice เพื่อสอบถามรายละเอียดและรับคำปรึกษาฟรีวันนี้ได้เลยค่ะ 🥰
*Must be consulted by Registered Migration Agent for more details and immigration assistance
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
📍ไม่อยากพลาดข่าวสารหรือข้อมูลดีๆ
เกี่ยวกับการเรียนต่อ
ทำงาน หรือย้ายถิ่นฐานไปยังประเทศออสเตรเลีย
นิวซีแลนด์ และแคนาดา
อย่าลืมติดตาม Eden Student Service
ให้ครบทุกช่องทางนะคะ😊😊
.
💟เพราะเราใส่ใจมากกว่า💟
โฆษณา