26 ม.ค. 2023 เวลา 11:30 • คริปโทเคอร์เรนซี

ชุมชน Uniswap ได้ลงมติร่วมกันสำหรับแผนการย้ายไปเปิดโปรโตคอล V3 บนเครือข่าย BNB

จากการลงคะแนนสำหรับข้อเสนอนี้ ซึ่งเริ่มต้นโดย OxPlasma Labs ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 80% หรือ 20 ล้านเสียงโหวต Uniswap ให้ปรับ Uniswap V3 ไปอยู่บน BNB Chain🌐
📍เครือข่าย BNB มีฐานผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้น,ความเร็วในการทําธุรกรรมที่เร็วขึ้นและค่าธรรมเนียมต่ำ
เป็นแรงจูงใจในการปรับใช้ Uniswap V3 บน BNB Chain ข้อเสนอของ 0xPlasma Labs ชี้ให้เห็นว่าเชน BNB มีฐานผู้ใช้ที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องซึ่งจะเป็นตลาดใหม่สําหรับ Unsiwap V3
BNB Chain ยังมีประสิทธิภาพในแง่ของความเร็วและค่าธรรมเนียมการทําธุรกรรมที่ต่ำกว่าทําให้เหมาะสําหรับการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอํานาจของ Uniswap
นอกจากนี้เครือ BNB ยังมีการเชื่อมโยงโดยตรงกับ Binance ซึ่ง 'มีประวัติที่แข็งแกร่งในการสนับสนุนและส่งเสริมโครงการคุณภาพสูงซึ่งอาจให้การเปิดเผยที่มีคุณค่าสําหรับ Uniswap v3’ (รูปที่ 1)
Binance Coin อาจจะมีแนวโน้มราคาพุ่งไปสู่ $400 หรือ $500 โดยคาดว่าจะมีการปรับใช้ Uniswap v3📈
การปรับใช้ Uniswap V3 บนห่วงโซ่ BNB หมายถึงยูทิลิตี้เพิ่มเติมและความต้องการสําหรับสกุลเงินดิจิทัลดั้งเดิม Binance Coin ด้วยความเชื่อมั่นขาขึ้นในปัจจุบันในตลาด crypto ที่ได้รับความอนุเคราะห์จาก Bitcoin ที่ฟื้นคืนมูลค่าของ Binance Coin (BNB) อาจได้รับประโยชน์จากความคาดหวังในการปรับใช้ Uniswap V3 บนเชน BNB
ภาพรวมของกราฟ BNB/USDT 1 วัน (รูปที่ 2) ด้านล่างแสดงให้เห็นว่า Binance Coin ที่ระดับปัจจุบันประมาณ $300 📌ยังคงอยู่ในแดนกระทิงเหนือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่สําคัญทั้งหมด: 50 วัน (สีแดง), 100 วัน (สีเหลือง), 200 วัน (สีเขียว) และ 200 สัปดาห์ (สีดํา)
ดังนั้น และหากความเชื่อมั่นในตลาด crypto ในปัจจุบันยังคงอยู่ Binance Coin อาจอยู่ในเส้นทางที่จะทดสอบระดับ $398 และแม้แต่ระดับแนวต้าน $500 อีกครั้งในสัปดาห์หรือเดือนถัดไป ความเป็นไปได้ของสถานการณ์ดังกล่าวเพิ่มขึ้นโดยผู้ค้าที่คาดการณ์การปรับใช้ Uniswap V3 บน BNB Chain และยูทิลิตี้ที่เพิ่มขึ้นที่จะนํามาสู่ Binance Coin
ที่มา : Crypto Saving Expert
พิเศษ❗สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัคร Binance สมัครผ่าน Link นี้ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการเทรดรวมกว่า 40%
✨วิธีสมัคร : https://youtu.be/EI2Z3Ah3Ymc
👉🏻สมัคร OKX รับส่วนลดค่าธรรมเนียม 20%
👾 สมัคร pionex บอทเทรดรับส่วนลด 20%
🌐 สั่งซื้อกระเป๋าเงินดิจิตอล จาก SIAMBC ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
Link 📌รับส่วนลด 20% " Gateio"
ยังไงก็ฝากเพื่อนๆกดไลค์และกดติดตาม เพื่อไม่พลาดบทความ ที่ผมจะมาอัพเดทเกี่ยวกับวงการคริปโตครับ
สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเรื่องการลงทุนในคริปโตสามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ในกลุ่ม "หมาป่าล่าคริปโต (Crypto Wolf)" 🦊
🌇Techcube บริษัทรับฝากเครื่องขุด เหมืองมาตราฐาน พลังงานสะอาด ปลอดภัย ⚒ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line OA : @techcubeth 👉🏻 https://lin.ee/sLjKcWF
โฆษณา