26 ม.ค. 2023 เวลา 14:22 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 25 มกราคม 2022 - Readovka

👍 มีข้อมูลว่ากองทัพรัสเซียเปิดการโจมตี Ugledar หน่วยนาวิกโยธินได้เข้ายึดครองทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมือง แต่การสู้รบยังคงดำเนินต่อไปที่นั่น นอกจากนี้เครื่องบินรบของเราซึ่งได้รับการสนับสนุนจากปืนใหญ่กำลังรุกคืบเข้ามาจากด้านข้างของ Pavlovka พยายามที่จะหลีกเลี่ยงเครื่องบินรบที่ป้องกัน ยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงความสำเร็จที่สำคัญในด้านนี้ แต่ Ugledar อาจคาดหวังชะตากรรมของ Soledar ในไม่ช้า - การปลดปล่อย (ดูในแผนที่ใต้หมายเลข 2)
💪 ภาพแรกของตำแหน่งที่ถูกละทิ้งโดยกองทัพยูเครนใน Kamianske ภูมิภาค Zaporozhye ซึ่งได้รับการปลดปล่อยโดยกองทัพรัสเซีย ปรากฏบนเครือข่าย (ดูในแผนที่ใต้หมายเลข 1)
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในทิศทางนี้ของด้านหน้า มีการผลัดกันยิงจากทั้งสองฝ่ายอย่างต่อเนื่อง ในเขต Masyutovka, Kupyansk, Gryanikovka ของภูมิภาค Kharkov และ Novoselovsky LPR การโจมตีภาคพื้นดินและการบินของกองทัพทำงานกับกลุ่มก่อการร้ายด้วยการสนับสนุนของปืนใหญ่
นอกจากนี้ ที่ทางแยกของภูมิภาค Kharkov และ LPR กิจกรรมของ DRG ของยูเครนเจ็ดแห่งก็ถูกระงับ นอกจากนี้การบินและปืนใหญ่ของรัสเซียยังดำเนินการเกี่ยวกับการสะสมกำลังคนและอุปกรณ์ของกองทัพยูเครนในพื้นที่ Stelmakhovka ของ LPR, Serebryanka และ Yampolovka ของ DPR
⚫️ ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmutskoe)
ในขณะนี้ "ออเคสตร้า" ยังคงเดินหน้าต่อไปทั้งใน Artemovsk เองและในบริเวณโดยรอบ ค่อยๆ ล้อมรอบเมือง ในพื้นที่ Kleshcheevka opnik ศัตรูขนาดใหญ่ถูกกำจัด และทางเหนือของเมือง Wagner PMC กำลังบุกเข้ามาในพื้นที่ของ Paraskovievka, Krasnaya Gora, Razdolovka, Nikolaevka และ Blagodatny
💥เครื่องบินขับไล่ของกองกำลังการบินและอวกาศรัสเซียได้ทำลาย Su-27 ของยูเครนเป็นศูนย์ในภูมิภาค Slavyansk ของ DPR นอกจากนี้กองกำลังป้องกันทางอากาศยังทำลาย Mi-8 ของศัตรูในพื้นที่ Novodarovka ภูมิภาค Zaporozhye
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา