26 ม.ค. 2023 เวลา 22:51 • ปรัชญา

เสียงของหัวใจ

เมื่อเรารู้สึกไม่มีความสุข
เราได้ตกผลึกแล้วว่าจุดนี้มันไม่ใช่ความสุขของเรา
สิ่งสำคัญคือการฟังเสียงหัวใจตัวเอง
ในเมื่อหัวใจของเรามันส่งสัญญาณบอกให้เราได้รับรู้แล้ว เราควรก้าวออกมาดีกว่าเพื่อความสบายใจ
ก่อนที่มันจะส่งผลกระทบไปถึงกาย
1
“ใจ”ที่เป็นจุดกำเนิดของหลายสิ่ง
และเป็นตัวออกคำสั่งให้เราทำ•ไม่ทำ
หรือ ทำๆไปเถอะ ทำแบบผ่านๆไม่ต้องใส่ใจ•••
เราต้องตัดสินใจเลือกมันด้วยตัวเองแล้วล่ะ
เราอยากออกแบบชีวิตเราให้เป็นแบบไหน อย่างไร
จงเลือกมันด้วย”ใจอิสระ”ของเรา
6
負けないで頑張って・・・
自分の人生は自分で決める・・・
Thanks pic →「pexels.com
โฆษณา