28 ม.ค. 2023 เวลา 04:11 • การศึกษา

อยากทำวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้างนะ?

ครั้งหนึ่งในชีวิตอยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสประสบการณ์ล้ำค่าที่ออสเตรเลีย🇦🇺✨ อีเดน💚เรารับดูแลทุกขั้นตอนในการทำวีซ่าท่องเที่ยวใครที่อยากมาเที่ยวออสเตรเลียต้องเตรียมตัว เตรียมเอกสารอะไรบ้างนั้น❓ มาอ่านรายละเอียดกันเลยค่ะ
.
Visitor visa (subclass 600 tourist stream) เป็นวีซ่าที่อนุญาตให้ผู้ที่ต้องการมาท่องเที่ยว เยี่ยมเยียนครอบครัว ได้มาออสเตรเลีย โดยวีซ่านี้ยังสามารถอนุญาตให้ผู้ที่มาออสเตรเลียเรียนหนังสือได้สูงสุดเป็นระยะเวลา 3️⃣ เดือน แต่มีข้อแม้ว่า❕ผู้ถือวีซ่านี้ไม่สามารถทำงานได้นะคะ
.
📑เอกสารที่สำคัญที่ควรเตรียมในการยื่น Visitor visa ได้แก่
— หลักฐานทางการเงินที่แสดงว่าเรามีเงินเพียงพอที่จะใช้จ่ายในขณะที่เราอยู่ในออสเตรเลีย โดยเอกสารทางการเงินที่เราควรแสดงได้แก่ #️⃣สเตตเม้นย้อนหลัง 3 เดือน #️⃣pay slips #️⃣หลักฐานการจ่ายค่าภาษา
— หลักฐานว่าเราจะกลับประเทศไทย เช่น จดหมายจากที่ทำงานที่ระบุว่าเราจะกลับไปทำงาน จดหมายรับรองสถานะนักเรียนนักศึกษาจากโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัย หลักฐานว่าเรามีพ่อแม่ญาติพี่น้องที่เมืองไทย สินทรัพย์ต่างๆที่เมืองไทย เช่น บ้าน🏡
— จดหมายเชิญจากญาติหรือเพื่อนที่ออสเตรเลีย ระบุความสัมพันธ์กับคุณ วัตถุประสงค์ของการมาออสเตรเลีย ระยะเวลา ระบุว่าเราจะพักกับเขาหรือไม่ และหากเพื่อนหรือญาติเป็นคนสนับสนุนการเงิน ต้องแสดงหลักฐานทางการเงิน💸
.
ใครอยากมาเที่ยวออสเตรเลีย จะมาเดี่ยว มาทั้งครอบครัว เรามีผู้เชี่ยวชาญด้านการยื่นวีซ่าคอยให้คำแนะนำ เตรียมเอกสาร และบริการแบบครบวงจร ให้คุณหมดกังวล เตรียมเก็บกระเป๋ารอเดินทางได้เลยค่ะ
.
💚ติดต่อทีมงานวันนี้ เลือกวันที่เดินทาง ตรวจสอบเอกสาร ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา💚
🤿เที่ยวออสเตรเลีย รับรองไม่ผิดหวัง มีทั้งทะเลสวยๆ หาดทรายขาวๆ หรือจะมาเที่ยวหิมะ ทะเลทราย มีหมดครบทุกรูปแบบนะคะ
แอดไลน์เลย👉 @endoaustralia
- - - - - - - - - - - - - - - - - - -
💟เพราะเราใส่ใจมากกว่า💟
#เรียนต่ออะไรดี #ไมเกรชั่น #โฮบาร์ต #เรียนต่อแทสมาเนีย
#discoveraustralia #australia #tourist #visitorvisa
#เที่ยวออส #เที่ยวเมืองนอก #วีท่องเที่ยว #studygoldcoast
#วีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย #วีซ่าติดตามออสเตรเลีย #ทีมออสเตรเลีย #วีซ่าท่องเที่ยว
#หาเอเจ้นท์ #ทำวีซ่า #ออสเตรเลีย
โฆษณา