27 ม.ค. 2023 เวลา 14:11 • ธุรกิจ

#ลูกค้าของเราชาวรีคัลท์

ทีมเราชาวรีคัลท์มุ่งหน้า'​ร่วมแสดงความยินดี​กับ​ 'ซันสวีท กับ งานวันข้าวโพดหวาน ครั้งที่​ 7 ณ​ ไร่ตะวันหวาน​ (SUN​ VALLEY)​'​ Partner ที่เป็นเหมือนครอบครัวและมอบโอกาสให้รีคัลท์ได้ดูแลมาตลอดครับผม
วันที่​ 26 มกราคม​ 2566 คุณเอิร์น​ อุกฤษ​ อุณหเลขกะ​ ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหารของบริษัท​ รีคัลท์​ (ประเทศไทย)​ จำกัด​ และทีม Business & Customer success เดินทางไปยังจังหวัดเชียงใหม่​ เพื่อร่วมยินดีกับหนึ่งในลูกค้าคนสำคัญ​ บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN​ เนื่องในการจัดงานวันข้าวโพดหวาน ครั้งที่ 7 ณ​ ไร่ตะวันหวาน (SUN VALLEY) แลนด์มาร์กการเกษตรแห่งใหม่ ที่พร้อมต้อนรับเกษตรกร นักเรียน นักศึกษา และผู้ที่สนใจ เปิดประสบการณ์แหล่งเรียนรู้ทางการเกษตร บนพื้นที่กว่า 1,074 ไร่
นอกจากนี้บริษัท​ รีคัลท์​ (ประเทศไทย)​ จำกัด​ ยังได้ร่วมออกบูท​ นำเทคโนโลยี​และนวัตกรรมที่ช่วยในการวางแผนการเพาะปลูก​ และบริหารจัดการแปลงครบวงจร​ด้วย​ Machine Learning และ​ AI​ ไปให้ความรู้กับเกษตรกรและผู้ร่วมงานที่สนใจ​
โดยภายในงานยังมีกิจกรรมการประกวดข้าวโพดหวาน แข่งขันทำอาหารจากข้าวโพดหวาน และเปิดพื้นที่เยี่ยมชมโรงเรือน Greenhouse เทคโนโลยีจากเนเธอร์แลนด์ ปลูกมะเขือเทศลูกใหญ่แดงฉ่ำ ด้วยระบบไฮโดรโปนิกส์ที่ใช้พลังงานต่ำ อัจฉริยะที่ควบคุมโดยคอมพิวเตอร์
อีกทั้งยังได้สัมผัสธรรมชาติ เขาวงกตข้าวโพดหวาน อุโมงค์ผัก ชมทุ่งดอกทานตะวันสีสันสดใส ผู้เข้าชมนอกจากจะได้รับความรู้และเก็บภาพประทับใจแล้ว​ ยังสามารถร่วมพัฒนาขับเคลื่อนภาคการเกษตรของไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน
งานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 มกราคม 2566 ณ ไร่ตะวันหวาน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่​ เกษตรกรรีคัลท์ที่สนใจและอยู่ใกล้เคียง​ สามารถไปร่วมพูดคุยและทักทายทีมงานได้ในวันพรุ่งนี้อีก 1 วันนะครับ​
#​Ricult​ #​รีคัลท์​ #เพื่อนคู่คิดเกษตรกร​ #ธุรกิจเพื่อสังคมการเกษตรที่ยั่งยืน​ #แอปใบไม้​ #Sunsweet​ #​งานข้าวโพดหวานครั้งที่7
โฆษณา