28 ม.ค. 2023 เวลา 07:43 • กีฬา

หลุยส์ ซาฮา แนะ แมนยู คว้าดาวยิงร่างทรง รุด ฟาน นิสเตลรอย ร่วมทีมด่วน

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้า แมนยู ออกมาชี้ว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี นั้นคือหัวหอกที่อยู่ระดับเดียวกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานดาวยิงปีศาจแดง ซึ่งสโมสรควรคว้ามาร่วมทัพให้ได้
หลังจากแยกทางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปในช่วงปีใหม่ แมนยู ก็พยายามหากองหน้ารายใหม่เข้ามาช่วยทีมล่าผลบอลสด โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับดาวยิงระดับท็อปอยู่หลายราย ทว่าสุดท้ายไปลงเอยที่ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์
ซึ่งทาง หลุยส์ ซาฮา มองว่า เอริค เทน ฮาก ควรมีกองหน้าตัวจบสกอร์อย่าง รุด ฟาน นิสเตลรอย อยู่ในทีม และสำหรับเขา วิคเตอร์ โอซิมเฮน คือคนนั้น "ผมต้องการให้โอกาส เว็กฮอร์สต์ เพราะเขาเป็นกองหน้าที่สามารถให้ทางออกกับ แมนยู ได้"
"แต่ผมอยากเห็นพวกเขาเซ็นสัญญากับกองหน้าอย่าง วิคเตอร์ โอซิมเฮน ผมคิดว่า แมนยู พลาดเป้าเมื่อ 2 ปีที่แล้วตอนที่เขาย้ายออกจาก ลีลล์ ไป นาโปลี"
"แน่นอน ผู้เล่นทุกคนต้องการเวลาในการปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ลีก ขณะที่ เซเรีย อา เป็นการแข่งขันทางกายภาพ และคุณต้องคิดเรื่องแท็กติกมากกว่า"
"ตอนที่ แมนยู เซ็นสัญญากับ เอดินสัน คาวานี่ คุณได้นักเตะที่รู้ว่าประตูอยู่ที่ไหน และคุณต้องการเห็นสโมสรเซ็นสัญญากับกองหน้าที่จมูกไวแบบนี้ กองหน้าแบบเดียวกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย หรือ แอนดี้ โคล"
"แน่นอนว่า โอซิมเฮน เป็นหนึ่งในกองหน้าเหล่านั้น เขาทำให้เห็นแล้วกับ ลีลล์ และ นาโปลี รวมถึงทุกที่ที่เขาจะไปร่วมทีม เขาจะเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมมาก"
#คนบ้าบอล #ข่าวสารฟุตบอล #พรีเมียร์ลีก
ช็อตเด็ดกีฬา คนบ้าบอล
รวมไฮไลท์ ฟุตuoลทุกคู่
คอฟุตบอล❗️ไม่ควรพลาด
สนใจเข้าร่วมกลุ่มคลิ๊ก >> https://lin.ee/ncKlbXW
หรือแoดไลน์เพิ่มเพื่oน @konbaball
โฆษณา