28 ม.ค. 2023 เวลา 09:35 • กีฬา

ข่าวดี"เดอะ กันเนอร์ส"

ช่วงนี้มีแต่ข่าวดีๆ ให้เหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ชื่นใจ... ล่าสุด เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวดังแห่ง ดิ แอธเลติก คอนเฟิร์ม กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ สตาร์เลือดแซมบ้า ตอบตกลงเรียบร้อย ที่จะขยายสัญญากับ อาร์เซน่อล ออกไปแบบยาวๆ จนถึงปี 2027
กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ อาร์เซน่อล สโมสรจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงสัญญาฉบับใหม่ 4 ปีครึ่ง กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังแห่ง ดิ แอธเลติก เมื่อวันศุกร์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา
สำหรับสัญญาฉบับปัจจุบันของ มาร์ติเนลลี่ จะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ซึ่งถึงแม้ อาร์เซน่อล มีออปชั่นขยายสัญญาให้อีก 2 ปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" อยากให้สัญญาฉบับใหม่เลย และล่าสุด ออร์นสตีน ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 21 ปี ได้ตอบรับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ 4 ปีครึ่ง จากต้นสังกัดเรียบร้อย ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบยาวๆ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 เลยทีเดียว และคาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการจากสโมสรเร็วๆ นี้
ทั้งนี้ มาร์ติเนลลี่ ซึ่งย้ายมาจาก อิตูอาโน่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วรวมทุกรายการ 110 นัด ทำได้ 25 ประตู
#คนบ้าบอล #ข่าวสารฟุตบอล #พรีเมียร์ลีก #มาร์ติเนลลี่ #อาร์เซน่อล
รวมพลคนรักบอล พรีเมียร์ลีก 🦁⚽️
คนบ้าบอลตัวจริง >>https://lin.ee/ncKlbXW
แoดไลน์เพิ่มเพื่oน @konbaball
โฆษณา