31 ม.ค. 2023 เวลา 02:02 • การตลาด

Shake Shack ขึ้นป้ายร้านหน้า Central World แล้ว
พบกันเดือนมีนาคมแน่นอน

ก่อนหน้านี้ BrandAge เคยรายงานข่าวไปแล้วว่า Shake Shack ปักธงในประเทศไทย โดยจะเปิดสาขาแรกที่ศูนย์การค้า Central World ไปแล้วความคืบหน้าล่าสุดเช้าวันนี้ที่บริเวณชั้น 1 ด้านหน้าของศูนย์การค้า Central World (ฝั่งศาลพระตรีมูรติ) ทาง Shake Shack ได้มีการขึ้นป้ายสัญลักณ์ของร้านอย่างเป็นทางการ หลังจากที่มีการล้อมรั้วสีดำเพื่อตกแต่งภายในมาเป็นเวลากว่าสามเดือน
ใจความส่วนหนึ่งของป้ายโฆษณา เขียนข้อความเพื่อสร้างแรงบันดาลใจว่า “Shake Shack เริ่มต้นในปี 2554 จากรถเข็นขายฮอทดอกที่สนับสนุนงานศิลปะในสวนสาธารณะ​ใจกลางนิวยอร์ก ​"I love taxi” โดยนาวิน ลาวัลย์ชัยกุล 22 ปีต่อมา Taximan นาวินกลับมาอีกครั้งกับ Shake S​hack ​สาขาแรกใจกลางกรุงเทพ
ป้ายโฆษณาชิ้นนี้ออกแบบโดยนาวิน ลาวัลย์ชัยกุล ศิลปินไทยที่มีผลงานออกไปสร้างชื่อเสียงในระดับโลกมาแล้วมากมาย อาทิ Swatch
ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง Shake Shack สาขาแรกของไทยที่ศูนย์การค้า Central World จะพร้อมเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม โดยเป็นร้านอาหารขนาดใหญ่ 2 ขั้น มีพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร และมีหน้าร้านที่สามารถมองเห็นได้จากนอกศูนย์การค้า
มร.ไมเคิล คาร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านใบอนุญาตสิทธิ์ในการบริหารธุรกิจค้าปลีก Shake Shack เคยให้ข้อมูลไว้กว่า “Shake Shack เริ่มเสิร์ฟครั้งแรกในนิวยอร์ก และกรุงเทพฯ เป็นอีกเมืองที่เต็มไปด้วยสีสัน ผู้คนที่เป็นมิตร และวัฒนธรรมอาหารอันหลากหลาย เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะเสิร์ฟ Shake Shack Burger ชิ้นแรกในประเทศไทย เร็วๆ นี้”
ในประเทศไทย แม็กซิมส์ เคเทอร์เรอร์ จำกัด (Maxim’s Caterers Limited) เป็นผู้ได้รับสิทธิ์ในการบริหารธุรกิจค้าปลีก Shake Shack โดยตั้งเป้าเปิดสาขาให้ได้ 15 สาขา ภายในปี 2575
นับถอยหลังแล้วก็เหลือเวลาอีกไม่ถึง 2 เดือน ที่คนไทยจะมีโอกาสได้ลิ้มลองเมนูยอดนิยมอย่าง ShackBurger®, Chicken Shack, Chicken Bites, Crinkle-Cut Fries, Shack-Made Lemonade และ Freshly Spun Frozen Custard Ice Cream รวมถึงเมนูเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่าง ShackMeister Beer, Shack Red Wine, Shack White Wine โดยไม่ต้องบินไปกินถึงสิงคโปร์และฮ่องกงแล้ว
Timeline Shake Shack บุกตลาดเมืองไทย
- 2 พฤษภาคม 2022 : Facebook Shake Shack โพสต์ข้อความ “Sawasdee, Thailand! We’ll be serving ShackBurgers in The Land of Smiles soon.”
- 3 มกราคม 2022 : แม็กซิมส์ เคเทอร์เรอร์ จำกัด (Maxim’s Caterers Limited) ส่งข่าวกรณีเป็นผู้ได้รับสิทธิ์ในการบริหารธุรกิจค้าปลีก Shake Shack อย่างเป็นทางการกับสื่อมวลชน
- 5 มกราคม 2023 : Facebook Shake Shack Thailand เริ่มเผยแพร่อย่างเป็นทางการด้วยการโพสต์ภาพอาหาร
- 7 มกราคม 2023 : Facebook Shake Shack Thailand โพสต์ภาพกราฟิกพนมมือสวัสดี พร้อมข้อความ “Sawasdee, Thailand! Are you ready? พร้อมมั้ย เชคแช็คแฟนคลับ?”
- 31 มกราคม : Shake Shack Thailand ขึ้นป้ายร้านอย่างเป็นทางการที่ศูนย์การค้า Central World
#shakeshack #shakeshackthailand #brandageonline
โฆษณา