1 ก.พ. 2023 เวลา 00:34 • การศึกษา

10 ข้อดีของการเรียนมหาลัยในออสเตรเลีย

🎓การเรียนในมหาวิทยาลัย ทั้งระดับปริญญาตรี โท เอก หรืออนุปริญญานั้น มีข้อดีที่เมื่อลิสต์ดูแล้วคุ้มจริงๆ กับค่าเทอมที่จ่ายไปนะคะ วันนี้ EDEN🟢 ขอเสนอ 10 ข้อดีแบบ exclusive ของการเป็นเด็กยู หรือนักศึกษามหาวิทยาลัยในออสเตรเลียมาฝากกันค่ะ
.
1 — ได้รับการ support อย่างเต็มที่ มหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย มีองค์กรณ์ หน่วยงานให้ความช่วยเหลือนักศึกษา เช่น บริการที่ปรึกษาปัญหาสุขภาพจิต เวิร์คช้อปพัฒนาความรู้ฟรีๆ มี facilities ต่างๆมากมาย ทั้งห้องสมุด ห้องอ่านหนังสือ ประชุม มุมผ่อนคลาย กิจกรรมนอกเวลาเรียน
.
2 — โอกาสที่จะได้วีซ่า🟢 485 Post study work stream หลังเรียนจบ สำหรับนักศึกษาที่จบ ตรี โท เอก ทุกคณะ ที่มีคะแนนไอเอลส์และมีคุณสมบัติตามเกณฑ์ ได้วีซ่าเพื่อทำงานต่อหลังเรียนจบไปเลย
.
3 — ดีกรีเป็นที่ยอมรับทั่วโลก🌏 โอกาสการได้งานทำ หรือได้ร่วมงานกับบริษัทใหญ่ๆ ก็มีมากขึ้น
.
4 — 👩‍🎓ทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาต่างชาติ มีทั้งทุนเต็มจำนวน ทุนส่วนลด ทุนเรียนดี ทุนวิจัย
.
5 — สภาพแวดล้อมที่ดี มีเพื่อนๆที่มาจากหลายประเทศทั่วโลก มาใช้ชีวิตและเรียนด้วยกัน มีการทำกิจกรรมนอกชั้นเรียนเช่น ไปเที่ยวชายหาด ทำบาร์บีคิว การทำกิจกรรมตามความสนใจต่างๆ เช่น กีฬา ดนตรี ศาสนา ฟีลแบบเด็กนอกอย่างแท้จริง
.
6 — ฝึกฝนทักษะมากมายภายในเวลาไม่กี่ปี การเรียนมหาวิทยาลัยไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องใช้ความพยายาม ความตั้งใจ การปรับตัว ความรับผิดชอบที่สูงมากๆ แต่ผลลัพธ์คือ เราจะได้ทักษะต่างๆมาเพิ่มในชีวิตโดยอัติโนมัติ เช่น การสื่อสารภาษาอังกฤษ ความเป็นผู้นำ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
.
7 — โอกาสต่อยอดเพื่อเป็นพลเมืองถาวร สาขาอาชีพหลายๆอาชีพในลิสต์ของออสเตรเลีย มีกำหนดวุฒิขั้นต่ำระดับปริญญาตรีขึ้นไป หากเราเรียนตรงตามวุฒิในสาขาอาชีพที่อยู่ใน Skilled Occupation List ก็ยังมีโอกาสขอวีซ่าต่างๆที่ทำให้เราเป็นพลเมืองถาวรได้
.
8 — ได้ทำงานระหว่างเรียน ผู้ที่ถือวีซ่านักเรียนในออสเตรเลียนั้นสามารถทำงานระหว่างเรียนได้ โดยเฉพาะใครที่เรียนระดับ Master แบบวิจัย หรือ ปริญญาเอก สามารถทำงานได้ทั้งผู้เรียนและผู้ติดตามแบบไม่จำกัด
.
9 — สร้างคอนเนคชั่นระดับโลก เราจะมีโอกาสได้ร่วมชั้นเรียนกับเพื่อนๆจากทั่วโลก ได้ร่วมงานประชุมวิชาการ เสนอผลงานทั้งในและต่างประเทศ พบเจอผู้คนเก่งๆในวงการสายที่เราเรียน
.
10 — ได้เรียนและใช้ชีวิตในออสเตรเลีย🇦🇺 ประเทศที่ใครๆก็ฝันอยากมา มีความปลอดภัยสูง อากาศดี เมืองทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ธรรมชาติสุดมหัศจรรย์ ประสบการณ์ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตควรได้มาสัมผัส
.
อยากเป็นเด็กมหาลัยในออส แอดไลน์ EDEN💚 เพื่อรับคำปรึกษาฟรีวันนี้นะคะ
– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –
📌ไม่อยากพลาดข่าวสารหรือข้อมูลดีๆ
เกี่ยวกับการเรียนต่อ
ทำงาน หรือย้ายถิ่นฐานไปยังประเทศออสเตรเลีย
นิวซีแลนด์ และแคนาดา
อย่าลืมติดตาม Eden Student Service
ให้ครบทุกช่องทางนะคะ😊😊
.
💟เพราะเราใส่ใจมากกว่า💟
โฆษณา