2 ก.พ. 2023 เวลา 05:19 • ความคิดเห็น

#ข่าวใส่ไข่ #โมอมีนา #อ๋อมอรรคพันธ์

ทุกวันนี้จะเผือกเรื่องของใครก็ยังต้องมีมารยาท และเคารพสิทธิ์คนอื่นให้มากเลย เพราะเราก็คงไม่โอเคให้ใครมาละเมิดเรื่องส่วนตัวของเรา ต่อให้มีเจตนาดีที่จะสื่อสารออกไป แต่ถ้าเราไม่ต้องการ มันก็ไม่โอเค
มีคนป่วยหลายคน ที่เจ็บหนัก แต่ไม่พร้อมให้ญาติ และคนรอบข้างรับรู้ ด้วยความกังวลกลัวคนรอบข้างคิดมาก หรือพะวงเรื่องของตัวเอง ตรงนี้ก็เป็นสิทธิของคนไข้ ซึ่ง "แพทย์" จะรักษาความลับ และความเป็นส่วนตัวตรงนี้เสมอ เว้นเสียแต่ผู้ป่วยสะดวกใจจะเปิดเผย มันคือ Right to Privacy ที่ทุกคนพึงมี
ถ้าเรายังอยากรักษาความเป็นส่วนตัว คนอื่นก็ต้องการจากมันเช่นกัน
"ใจเขาใจเรา"
IG : Tootsyreview
TW : ThinkTalkLoud
#ตุ๊ดส์review
#ThinkTalkLoud
โฆษณา