2 ก.พ. 2023 เวลา 05:35 • ครอบครัว & เด็ก
หมดไฟกับขี้เกียจต้องพยามแยกให้ออกนะ อย่าให้ความหมายเปลี่ยน ถ้าเราก็ปกติ พูดคุยด้วยไม่ขัดแย้งน่าเบื่อ เราไม่เรื่องมากทางกิจกรรมทางเพศ เราเป็นคนค่อนไปทางคิดบวกไม่โกรธนาน เราไม่ไปยุ่งชีวิตคนอื่น เราไม่ต้องปรับอะไรมาก คุยกับเขาว่าทุกชีวิตไม่สมบูรณ์ เราทุกคนมีโอกาส เหนื่อย เบื่อ ขี้เกียจ แต่เราทุกคนต้องมีอาหาร มีปัจจัยสี่ คนบางคนดิ้นรนปาดเหงื่อทั้งชีวิต ไม่มีคำว่า ชอบไม่ชอบในสมอง มีแต่ทำไปเพราะท้องมันหิว เหนื่อยก็พัก แต่ต้องไม่หมดไฟ หาแรงบันดาลใจที่เขาทำมาหากิน เช่น ฝึกอาชีพ ทำเกษตร
ค่าใช้จ่าย ไม่เคยหยุดไม่เคยหมดไฟไม่เคยปล่อยชีวิตเรา อายุก็ไม่เคยพัก ยิ่งวันยิ่งแก่และจะยิ่งหมดกำลัง
โฆษณา