2 ก.พ. 2023 เวลา 06:26 • ข่าว

ชัดเจน พิ้งกี้ สาวิกา พูดเรื่องแม่ครั้งแรก หลังลือสนั่นติดการพนันอย่างหนัก

เรียกได้ว่าเป็นการหวนคืนวงการบันเทิงครั้งแรกของนางเอกสาว "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" หลังศาลอาญาอนุญาติปล่อยตัวชั่วคราว เมื่อเจ้าตัวได้เดินทางมาปรากฎตัวต่อสื่อครั้งแรกในงานบวงสรวงภาพยนตร์ กุมาร โดยภาพในงาน พิ้งกี้ ได้ยิ้มสวัสดีกับสื่อมวลชน ที่รอมาทำข่าว นอกจากนี้พิ้งกี้ยังได้ให้สัมภาษณ์เรื่องแม่อ้อย สรินยา ไชยเดช ที่ยังอยู่ในเรืองจำขณะนี้
โดยมีเนื้อหาว่า คุณแม่ยังกำลังใจดีมาก ก็ส่งพลังให้แม่ เพราะเราต้องเดินหน้าทำงาน แม่เซนซิทีฟ เราก็เป็นนักสู้ ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน เราอาจเสพข่าวอะไรมากไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาไม่ได้ตามโซเชียลได้เลย เราตามไม่ทัน ถามว่าหนักไหมจริงๆทุกคนก็หนัก แต่อาจไม่ได้ออกมาพูดเหมือนเรา ชีวิตเราก็เหมือนนักสู้ อยากให้ดูละครตอนจบ บอกตัวเองค่อยๆเป็นค่อยๆไปชีวิตก็เป็นแบบนี้
ส่วนคนวิจารณ์ก็ห้ามไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องธรรมชาติ เราห้ามไม่ได้ เราเคารพมุมมองของแต่ละคน ส่วนงานในวงการ ก็มีเยอะ ประมาณ 15 งาน ส่วนใหญ่เป็นงานเดินสาย ภาพยนตร์ แต่ต้องศึกษาว่ารับได้มากขนาดไหน ส่วนธุรกิจไลฟ์ขายของค่อยๆเป็นค่อยๆไป ขอบคุณลูกค้า พรีเซนเตอร์ ที่ยังเอ็นดูอยู่ เรื่องบ้านขายไปนานแล้ว เป็นบ้านที่เคยซื้อให้พ่อแม่ นานจนจำไม่ได้ ทั้งบอกแม่ไม่ได้เล่นการพนันตามข่าวลือที่ออกข่าว
โฆษณา