5 ก.พ. 2023 เวลา 03:50 • ถ่ายภาพ

ชมคอสเพลย์ Shinobu จาก Genshin Impact ฝีมือคุณราตรี

พร้อมออกสังหารแบบสวย ๆ
มีผลงานคอสเพลย์จากแฟนเกม Genshin Impact ชาวไทยมาให้ติดตามกันอีกแล้วครับ โดยในวันนี้ทางทีมงานได้มีโอกาสทักทายกับคุณราตรี ที่เธอได้มาโชว์การแต่งคอสเพลย์เป็น Shinobu มาให้เราได้ชมกัน ซึ่งบอกได้เลยว่านักฆ่าสาวคนนี้หุ่นสวยมาก ๆ
“สวัสดีค่า เราชื่อ ราตรี ค่ะ อายุ 21 ปี เป็นคอสเพลเยอร์จากพัทยาค่ะ เพิ่งเข้าวงการคอสเพลย์มาได้ปีครึ่งค่ะ” คุณราตรีแนะนำตัวอย่างเป็นกันเอง “เหตุผลที่เราคอสเพลย์ Shinobu เป็นเพราะรูปร่างน่ะค่ะ พอดีตัวละครนี้เป็นตัวละครที่โชว์หน้าท้องด้วย หลาย ๆ คนเลยชอบยุว่า ‘ราตรี ลองคอสดูสิ!’ จนกลายมาเป็นผลงานนี้นี่เอง
นอกจากนี้คุณราตรีได้พูดถึงจุดเด่นของผลงานนี้ เธอรู้สึกว่าเป็นผลงานคอสเพลย์ที่เท่มาก ๆ “จุดเด่นคือ แอบคล้ายคาแรคเตอร์ภายนอกที่ดูเหมือนราตรีในทุก ๆ วันด้วยล่ะค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเราเป็นยังไง ฮ่า ๆ บอกได้เลยค่ะว่า น้อง Shinobu นี้ใช่เลยค่ะ คือเราเอง” คุณราตรีหัวเราะอย่างสนุกสนาน
สำหรับสาเหตุที่ชอบตัวละครนี้ก็เริ่มต้นจากการที่แฟนคุณราตรีประทับใจในตัวละครนี้ก่อน และคุณราตรีได้เห็นตัวละครนี้ก็หลงรักในความเท่ ชุด พร๊อบ และสกิลของตัวละครนี้แบบสุด ๆ แถมเธอยังรู้สึกว่าตัวละครนี้มีความคล้ายคลึงกับสกิน KDA ของตัวละคร Akali ในเกม League of Legends อยู่ไม่น้อย
สำหรับฝีมือในการเล่นเกม Genshin Impact คุณราตรีได้บอกกับเราว่าเธอกำลังหัดเล่นอยู่ แม้จะยังไม่ชินเท่าไหร่ แต่ก็พยายามเล่นให้ดีที่สุด และสิ่งที่ทำให้เธอประทับใจในเกมนี้ก็คือ กราฟิภายในเกมสวยมาก “กราฟิกเกมนี้ยิ่งปรับสุดคือสวยมากกก แต่เรื่องกาชานี่ไม่แน่ใจเลยค่ะ 555”
สุดท้ายนี้เธอได้ฝากขอบคุณทุก ๆ คนที่ติดตามผลงานของเธอไว้ดังนี้ครับ “ เราขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะคะ ที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะรู้จักเราจากผลงานอะไร ช่องทางไหน โดยตัวเราเอง ไม่ได้เป็นคนที่เก่งหรือดังอะไรเลย เราคิดว่าทางสายนี้ ทุกคนไม่ว่าจะเพศไหน รูปร่างหน้าตาของคุณ ทุกคนสามารถคอสได้ค่ะ ใครที่กำลังคิดว่า เอ... เราเลือกถูกรึป่าวนะ อยากบอกว่า หากมันเป็นสิ่งที่คุณชอบ คุณมี Passion ในด้านนี้ คุณไม่ต้องกลัว และไม่ต้องอายนะคะ แสดงตัวตนของคุณออกมา ในแบบที่คุณชอบ ดีที่สุดค่ะ”
ในโอกาสนี้ทีมงาน This is Game Thailand ต้องขอขอบคุณคุณราตรีที่ให้สัมภาษณ์กับทางทีมงาน และอนุญาตให้ทีมงานนำภาพมาลงเว็บไซต์นะครับ และหากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานของคุณราตรีเพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่เลยครับ facebook / instagram / twitter
โฆษณา