7 ก.พ. 2023 เวลา 07:59 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ดอกไม้ที่สวยที่สุด

มิช ตัวละครที่จะทำให้คุณหลงรักโดยไม่รู้ตัว เป็นซีรี่ส์เม็กซิโกจากNetflix แนววัยรุ่นคอมเมดี้ มีปมเล็ก ๆ ไม่เครียดเท่าไหร่ ตอนแรกกว่าจะตัดสินใจดูก็คิดอยู่นาน แต่พอลองดูตอนแรกแล้วก็ยาวเลยจ้าา
เป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตของมิซ เธอเรียนไฮสคูลมีญาติที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียน คือเบรนด้า แต่เบรนกลับทำเป็นไม่รู้จักมิช เพราะอับอาย อีกทั้งมิชยังแอบคบกับหนุ่มที่ฮอตที่สุดในโรงเรียนด้วย แต่เขาเองก็อับอายเลยต้องหลบๆซ่อนๆ
ต่อมามิชก็ได้มาเจอผู้อีกคนที่เคยเจอในสมัยเด็ก ตอนนี้เขาดูดีขึ้นมาก และเขาคอยช่วยมิชเรื่องบางอย่าง จนเธอแอบหวั่นนไหว แต่เขากลับไปชอบกับเบรนด้าซะงั้น ต่อมาก็เจอเพื่อนสนิทคนนึงชื่อมาโฮ เป็นผู้หญิงและเป็นไบด้วย มิชสับสนมากกกพอได้รู้ สุดท้ายแล้วมิชเองก็ชอบมาโฮเหมือนกัน
รักสี่เศร้าเกิดขึ้นเมื่อวันหนึ่งมิชเริ่มเด่นในเรื่องของการแสดงเป็นอลิซบนเวที บอกตามตรงว่ามิชมีความสามารถมากกกกในเรื่องการร้องเพบงการแสดงการเต้น แล้วจู่ๆผู้ชายทั้งสองคนก็เกิดชอบมิชจริงจังเข้า ส่วนเรื่องมาโฮก็ยังตัดสินใจไม่ได้
สุดท้ายตอนจบเลยต้องจบแบบที่ไม่มีใครคู่ใคร แต่ดูเหมือนจะมีภาค2นะคะ เพราะตอนจบเบรนด้าขึ้นมาแย่งการประกวดดอกไม้ของมิชไป อยากรู้ว่ามืชจะทำยังไงต่อ
เรื่องนี้ให้คะแนน10/10เลยค้าา
โฆษณา