8 ก.พ. 2023 เวลา 01:52 • ถ่ายภาพ

ยังแซ่บไม่หยุด! เจ๊แจมจัดเต็มแปลงโฉมเป็น Musashi จาก Azur Lane

นี่มันจะสุดยอดเกินไปแล้ว
Azur Lane เป็นเกมที่มีตัวะครสาว ๆ ให้เลือกแต่งคอสเพลย์จำนวนมาก และที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือ ในช่วงหลังนี้เราจะได้เห็นผลงานการแปลงโฉมเป็นตัวละครจากเกมในเวอร์ชั่นแฟนอาร์ตมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยแต่ละผลงานก็เรียกได้ว่าแซ่บถึงทรวงมาก ๆ และในวันนี้ผู้เขียนก็ได้พบกับผลงานของเจ๊แจมที่มาแบบจัดเต็มแปลงโฉมเป็น Musashi ในเวอร์ชั่นสุดเซ็กซี่
“สวัสดีค่าแจมนะคะ ในวันนี้เราจะมาแต่งคอสเพลย์เป็น Musashi ที่เป็นตัวละครจากเกม Azur Lane ให้ได้ชมกัน” เจ๊แจมเปิดตัว “เวอร์ชั่นที่แจมคอสเป็นผลงาน Fan Art ของ Dishwasher1910 ค่ะ เป็นนักวาดชื่อดังที่มีผลงานวาบหวิวมากมายให้เราได้ติดตามกัน”
จากผลงานด้านบนนี้เราจะได้เห็นว่าตัวละครดังกล่าวมาในเวอร์ชั่นอียิปต์ที่นุ่งน้อยห่มน้อยแบบสุด ๆ ซึ่งเจ๊แจมก็ได้บอกว่าเธอปลื้มในผลงานชุดนี้ของตัวเองมาก ๆ “แจมชอบผลงานนี้แบบสุด ๆ โดยเฉพาะงานผิวสีน้ำผึ้งทองวิบวับ เงางาม (งานหลังบ้านคือทาออยหมดขวดเลยค่ะ 555+) สำหรับแจม แจมมองว่าการแต่งคอสเพลย์เป็น Musashi เวอร์ชั่นนี้เป็นการเปลี่ยนลุคตัวเองแบบสุดโต่งเลยค่ะ”
สำหรับในวันนี้ทีมงาน This Is Game Thailand ต้องขอขอบคุณเจ๊แจมเป็นอย่างสูงที่ให้โอกาสทีมงานได้สัมภาษณ์ และนำภาพคอสเพลย์สุดเซ็กซี่มาลงเว็บไซต์ครับ และผู้อ่านคนใดที่ชื่นชอบ และประทับใจผลงานของเจ๊แจม ก็อย่าลืมติดตามผลงานได้ที่ลิงก์นี้เลยครับ linktr.ee/JJAMx
โฆษณา