11 ก.พ. 2023 เวลา 11:46 • ไลฟ์สไตล์

มีใครให้มากกว่านี้อีกไหม หญิงสาวชาวจีน “ออกเดทมากกว่า 100 ครั้ง” ใน 1 ปี เพราะ…

สาวโสดชาวจีนใจสู้รายนี้ อาศัยอยู่ที่กรุงปักกิ่ง เมืองหลวงของประเทศจีน เธอตั้งอกตั้งใจในการหาแฟนเอามากๆ ถึงขนาดที่ว่ามุ่งมั่นในการออกเดทกว่า 100 ครั้งในหนึ่งปี
1
ย้ำว่าแค่ 1 ปีเท่านั้น เธอก็ตระเวนเดทกับชายหนุ่มมากหน้าหลายตามากถึงกว่า 100 คน โดยเธอให้เหตุผลว่า
1
“ เธออยากจะรีบมีลูกให้ทันก่อนที่ตัวเองจะเลยช่วงวัยที่ดีในการตั้งครรภ์ “
ทั้งนี้ด้วยค่านิยมและวัฒนธรรมของชาวจีน เป็นแรงกดดันหลักๆ ของเพศหญิงว่า “ ต้องแต่งงานมีครอบครัวและมีลูก “ เป็นบรรทัดฐานในการชี้นำการใช้ชีวิตของสาวๆแดนมังกรไปเป็นส่วนใหญ่
📍 สาวจีนตัวแม่แห่งการออกเดทรายนี้ ชื่อ “Baozhuzi” อายุ 32 ปี เธอเล่าว่า ปี 2021 เป็นปีที่หนักสำหรับเธอมาก เพราะโดนแฟนหนุ่มทิ้งเธอไป มิหนำซ้ำยังตกงานอีกด้วย
หลังจากเธอในวัย 32 ปี ที่โดนแฟนทิ้งไป เธอเสียใจมาก แต่เธอก็ไม่ล้มนาน เธอรีบตั้งหลักและขอสู้สุดใจในการออกเดทในทันที❗️ให้มันรู้ไปว่าเธอจะหาแฟนใหม่อีกไม่ได้ ดังนั้นเธอจึงเอาเป็นเอาตายกับการออกเดทมากๆ
📍 เธอออกเดทกับชายหนุ่มมากมายหลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น หมอ นักธุรกิจ พนักงานออฟฟิศ เรียกว่ามีครบทุกอาชีพ เธอก็เลือกเฟ้นคนที่เข้ากับเธอได้ เดทไปไม่หยุดพัก บางวันเธอเล่าว่า เธอไปเดทถึง 3 คนั้งในหนึ่งวันเลยทีเดียว ❗️เรียกว่าเธอเป็นนักสู้มากๆ
1
📍ทั้งนี้คุณ “Baozhuzi” ได้ให้เหตุผลว่าแท้จริงแล้ว เธออยากจะรีบมีลูกให้ทันก่อนอายุ 35 ปี เพราะตามรายงานทางการแพทย์ ผู้หญิงที่มีบุตรหลังจากอายุ 35 ปีขึ้นไป จะสามารถพบความเสี่ยงสูงในการตั้งครรภ์ได้ และระยะเวลาที่ดีที่สุดในการตั้งครรภ์ของหญิงสาวอยู่ที่อายุ 25-29 ปี
1
📍การออกเดทของเธอก็เป็นไปอย่างต่อเนื่องไม่เลิกล้มความตั้งใจ ไม่หยุดพัก จนในที่สุด เมื่อเร็วๆนี้ เกือบครบ 1 ปี พอดี ความพยายามของเธอก็สัมฤทธิ์ผล
เธอ “ได้เจอกับคนที่เธอเรียกว่า แฟน ได้แล้ว” เมื่อเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้เอง ✨🎊
3
เมื่อเรื่องราวของคุณ “Baozhuzi” ได้ถูกเผยแพร่โดยสำนักข่าว Netease ก็เป็นที่พูดถึงกลายเป็นไวรัลขึ้นมาทันที มีความเห็นแยกเป็น 2 ฝ่าย
1
📍ฝ่ายแรก ชื่นชมที่คุณ “Baozhuzi” รู้ในความต้องการของตนเอง และทำมันอย่างจริงจังและซื่อสัตย์
2
📍อีกฝ่ายหนึ่ง ต่างให้ความเห็นว่า เราควรใช้ชีวิตโดยที่ไม่มีค่านิยมเหล่านี้มาบงการชีวิตเรา
📍บางท่านก็ให้ความเห็นว่า ควรให้ความสนใจกับงานดีกว่ามั้ย เพราะเมื่อเรามีเงิน ชีวิตเราก็จะมีอิสระ ทำในสิ่งที่อยากทำ 😍
1
นานาจิตตังนะคะ แต่ที่แน่ๆเธอใจสู้มากเลย เดทแบบมาราธอนสุดๆ แอดมินคิดว่า คุณ “Baozhuzi” เค้าคงมีความสุขกับสิ่งที่เค้าเฝ้าหามานานได้สมหวังแล้ว
1
เพื่อนๆคิดเห็นกันอย่างไรบ้างคะ มาพูดคุยกันได้นะคะ
โฆษณา