3 มี.ค. 2023 เวลา 18:09 • ความคิดเห็น
ทำไมคนเราถึงต้อง คิด ตลอดเวลาในการใช้ชีวิต ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราถูกสอนให้จดจำและคิด ข้อมูลประสบการณ์จากการได้ยินได้ฟังได้เห็นได้อ่าน....ถูกนำมาประมวลผล (คิด)​ เพียงแค่ในขณะเราแปรงฟัน เราก็คิดไปมากมายหลายเรื่อง...
ไม่มีใคร (ศาสดาองค์ใด)​ ห้ามไม่ให้คิด เพียงแต่ให้รู้ว่าคิด แล้วมันก็จะหยุดไป
ปล.ผมก็ยังทำไม่ได้นะ จำเขามา ยังแอบลักคิดอยู่คร้าบบบ..
โฆษณา