7 มี.ค. 2023 เวลา 07:59 • ความงาม

Victoria’s Secret Fashion Show กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังห่างหายไปนาน 4 ปี

งานแฟชั่นโชว์ของ Victoria’s Secret เคยเป็นหนึ่งในอีเวนต์ที่คนทั่วโลกรอคอยที่จะได้รับชมนางแบบผู้ได้รับตำแหน่ง ‘Angels’ หรือนางฟ้าประจำปี รวมไปถึงนางแบบคนอื่นๆ ที่เดินโชว์หุ่นผอมเพรียวบนรันเวย์อย่างสวยงาม อีกทั้งยังเป็นที่ลุ้นกันทุกปีว่าศิลปินคนใดที่จะมาแสดงในงานแฟชั่นโชว์ในแต่ละปี
แต่ในช่วงที่ผ่านมา Victoria’s Secret ก็ได้ห่างหายจากการจัดแฟชั่นโชว์นานถึง 4 ปี และใช้เวลาปรับโครงสร้างและทิศทางของแบรนด์ใหม่เกือบทั้งหมด เพื่อให้แบรนด์มีความหลากหลายทั้งทางเพศและรูปร่างมากขึ้นตามยุคสมัย ซึ่งปัจจุบันเรื่องของความหลากหลายเป็นประเด็นที่ผู้คนสังคมวงกว้างให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยหลังจากปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงมาหลายปี ล่าสุด Victoria’s Secret ก็พร้อมแล้วที่จะกลับมาจัดแฟชั่นโชว์อีกครั้ง พร้อมกับวิสัยทัศน์ใหม่ของแบรนด์
Timothy Johnson ซีเอฟโอของบริษัทเป็นผู้ที่ออกมาเผยถึงข่าวดังกล่าวในระหว่างงาน Earnings Call 2022 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเขากล่าวว่า “เราจะยังคงพึ่งพาการลงทุนด้านการตลาดในธุรกิจต่อไป ทั้งเพื่อการดึงดูดลูกค้า และเพื่อสนับสนุนวิสัยทัศน์ใหม่สำหรับงานแฟชั่นโชว์ของเราที่กำลังจะจัดขึ้นในปีนี้”
การยกเลิกการจัดงานแฟชั่นโชว์ Victoria’s Secret เกิดขึ้นครั้งแรกในปี 2019 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ความนิยมของเหล่านางฟ้าเริ่มลดลงอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทางแบรนด์ถูกวิจารณ์ว่าพวกเขาไม่ได้เปิดรับนางแบบทุกรูปร่างและพื้นเพ นอกจากนั้นในปี 2020 ชื่อเสียงของแบรนด์ก็ยิ่งตกฮวบ เมื่อ The New York Times เขียนบทความเปิดเผยว่าอดีตหัวหน้าใหญ่แห่ง Victoria’s Secret อย่าง Ed Razek มีพฤติกรรมการคุกคามทางเพศ บูลลี่ และสร้างวัฒนธรรมการเกลียดชังผู้หญิง
อ่านต่อ http://bit.ly/3kNqXKX
โฆษณา