20 มี.ค. 2023 เวลา 09:29 • ไลฟ์สไตล์

ฉันชอบที่เธอเป็นแบบนี้

เวลาผ่านไปหกเดือนแล้วสินะที่เราเจอกัน ฉันเดินสวนทางกับแมวตัวนี้บนทางเดินในสวนสา
ธารณะเล็กๆใกล้บ้าน เคยเห็นแอบอยู่ตามพุ่มไม้ หมอบอยู่ที่สนามหญ้าตาจ้องไปที่ฝูงนก
กระจอก เคยนั่งเก้าอี้ตัวเดียวกันแต่คนละฝั่ง ทุกครั้งที่เจอและอยู่ในระยะใกล้ฉันจะทักทาย
แมวเสมอ “สวัสดีเหมียว กินข้าวหรือยัง จะไปไหนเหรอ ไปก่อนนะ แล้วเจอกัน” แมวไม่เคย
มองมาที่ฉัน เธอจะนิ่ง เงียบ หลังตรง มองไปข้างหน้าเหมือนว่าไม่มีฉันหรือสิ่งใด
แล้วก็เดินจากไปโดยไม่หันกลับมามอง แมวมีความเป็นตัวของตัวเอง รักความเป็นอิสระ
แมวจึงชอบหนีออกมาเที่ยว และด้วยท่าทีแบบนี้คนจึงบอกว่าแมวหยิ่ง ถึงแม้ว่าฉันจะ
เป็นฝ่ายทักทายเพียงฝ่ายเดียว ฉันก็ชอบที่แมวเป็นแบบนี้ นี่คือความปกติธรรมดาของแมว
แค่เจอกันฉันก็ดีใจแล้ว วันนี้เราเดินสวนทางกันบนทางเดินในสวนอีกครั้ง ฉันทักทายไปว่า "จะไป
ไหนเหรอเหมียว" เธอยังคงเหมือนเดิม สงบ นิ่ง เดินหลังตรงผ่านไปโดยไม่มอง และฉันก็ชอบ
ที่เธอเป็นแบบนี้
โฆษณา