21 มี.ค. 2023 เวลา 07:12 • การศึกษา
ห้องเรียนธรรมดาครับ ผมว่าในชีวิตเรามีโอกาสได้เจอกับคนเหลี่ยมๆ อีกหลายครั้งในชีวิตครับ แต่การให้เจอกับคนที่ชีวิตแหลกเหลวแบบสุดๆ ตั้งแต่เด็ก และคิดขึ้นมาได้เลยว่าเราไม่อยากเป็นเหมือนคนพวกนั้น เป็นประสบการณ์ที่คนคนหนึ่งควรจะได้สัมผัสตั้งแต่เด็กๆ ครับ เพราะมันจะทำให้เราดิ้นรนทุกวิถีทางเพื่อไปจากจุดเล็กๆ สั้นๆ ที่เรายืนอยู่
ยกเว้นคุณจะเจอคนพวกนั้นแล้วคิดว่า 'เอ้ย กูอยากเป็นเหมือนคนพวกนั้นจังเลย' อันนั้นก็อีกเรื่องหนึ่งครับ
I Guess
โฆษณา