25 มี.ค. 2023 เวลา 11:36 • ข่าว

รัสเซีย ขนลุกซู่! ยูเครนเตรียมกำลังแปดหมื่นจะบุกใหญ่แล้วนะ

.....นาย Yevgeny Prigozhin หัวหน้านักรบ Wagner Group ระบุว่าจากข่าวกรอง กองกำลังผสมในยูเครน มีกำลังพลสูญเสียสะสมไปจำนวนหลายแสนคน
โดยสูญเสียมากที่สุดในกับดักหม้อต้มสมรภูมิเครื่องบดเนื้อเมืองบัคมุท ที่กำลังถูกฝ่ายรัสเซีย ปิดล้อมยึดพื้นที่ไปแล้วกว่า 70%
25
ช่วงปี 2565 ที่แล้วยูเครน ประโคมข่าวใหญ่ว่าเกณฑ์ทหารได้ 1 ล้านนาย ล่าสุดยูเครน ต้องไปกวาดต้อนทหารกองกำลังผสมสัญชาติต่างๆ และยูเครน ที่เหลือรอดจากทั่วประเทศได้ราว 80,000 นาย ส่วนที่เหลือไม่รู้ระเหยหายไปไหน
โดยวางกำลัง 6 แห่งรอบเมืองบัคมุท หวังจะรุกรานบุกเขตสาธารณรัฐโดเนตสค์ อาวุธยุทโธปกรณ์ทั้งหมดจะเป็นของ NATO
ทั้ง ยานเกราะ รถถัง Leopards 2 และกำลังไล่ต้อนผู้ชายทุกคนมาเกณฑ์ทหารสำรองไว้อีก 200,000 คน
12
ทหารรับจ้างญี่ปุ่นในยูเครน
ทหารอเมริกันในยูเครน
ทหารเด็กประถมยูเครน
ช่วงรอการบุก รัสเซียจึงฆ่าเวลาไปพลางก่อนด้วยการปล่อยโดรนกามิกาเซ่ Lancet ทำลายรถหุ้มเกราะเทพของ NATO รุ่นต่างๆ ในแนวหน้า แม้กองกำลังผสมจะคุยโวว่าทำตาข่ายคลุมด้านบนจะดักโดรนรัสเซียได้
แต่ในข้อเท็จจริงไม่ได้ช่วยอะไรเลยแม้แต่น้อย โดนพลีชีพก็ยังมีความสามารถพิเศษ โจมตีทำลายยานเกราะเทพใต้ตาข่ายได้เหมือนเดิม ดังนั้นไม่ต้องทำดักให้เสียเวลา
14
ล่าสุดกองทัพอากาศรัสเซีย ใช้ขีปนาวุธร่อนความเร็วเหนือเสียง Kh-31P ที่ออกแบบมาเพื่อทำลายระบบขีปนาวุธต่อต้านอากาศยานระยะกลางและระยะไกล
โดยมันมีขีดความสามารถทำลายระบบป้องกันภัยทางอากาศมหาเทพ Patriot ของสหรัฐ ได้อย่างสบาย และเฝ้ารอตลอดเวลาโผล่มาเมื่อไรจะกลายเป็นเป้าซ้อมยิงเล่นรัสเซียทันที
11
ตอนนี้ฆ่าเวลาด้วยการโจมตีเป้าหมายทางทหารอาวุธ NATO ต่างๆ คลังอาวุธ ระบบเรดาร์ คลังน้ำมัน และที่พักทหารต่างชาติตลอด "ฝั่งขวาแม่น้ำดนีเปอร์" ทุกแคว้นใต้จรดเหนือ เช่น ดนีโปเปตรอฟ , เคียฟ , คาร์คีฟ , ซูมี ฯลฯ
โดยใช้โดรนแว้น Geran-2 ผสมกับขีปนาวุธร่อนความเร็วเหนือเสียง Kh-31P ที่โดนเข้าไปจังๆ เช่น ทำลายที่พักทหารรับจ้างต่างชาติในกรุงเคียฟ , คลังกระสุนของหน่วยทหารรับจ้าง Foreign Legion ในพื้นที่ Konstantinovka ใกล้แนวหน้าเขตโดเนตสค์
11
ทำลายปืนใหญ่อัตตาจร M777 ของสหรัฐฯ , เรดาร์มหาเทพต่อต้านขีปนาวุธ AN/TPQ-37 ของสหรัฐฯ , ในแคว้นซาโปริชเซีย , โรงเก็บโดรนและเครื่องบิน 2 แห่ง ซึ่งเก็บอาวุธยุทโธปกรณ์ทางทหารที่สนามบินใกล้กับเมืองโอเดสซา
สอยเฮลิคอปเตอร์ Mi-8 ของกองทัพอากาศยูเครนตกในแคว้นคาร์คีพ ฯลฯ
6
หนังสือพิมพ์ Yomiuri ญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดรายงานสัมภาษณ์กับประธานาธิบดีเซเลนสกี ผู้นำยูเครน เขายอมรับสารภาพว่า กองกำลังผสมในยูเครน ยังไม่สามารถเปิดการโจมตีตอบโต้รัสเซียในทิศทางตะวันออกได้เลย
ต้องตั้งรับและถอยเสียพื้นที่มาหลายเดือนแล้ว เป็นเพราะคลังแสงและอาวุธที่ชาติตะวันตกส่งมาให้กู้ยืมถูกทำลาย จนทหารขาดแคลนอาวุธอย่างหนัก
12
วิเคราะห์ว่า..รัสเซีย กำลังทำตาม 1 ใน 12 ข้อเสนอของจีนยุติสงคราม คือ "เขตปลอดทหาร" ฝั่งขวาแม่น้ำดนีเปอร์ทั้งหมดเหนือจรดใต้ โดยใช้อาวุธหนักทำลายทหารต่างชาติและยูเครน ทิ้งทั้งหมด เพื่อให้เป็นเขตปลอดจากชีวิตทหาร
ยูเครน สู้ๆ สั่งทหาร 80,000 นาย ที่เหลือรอดรวบรวมได้ทั้งหมด บุกตะลุยยึดกรุงมอสโก รัสเซีย ไปเลย
อังกฤษบอกว่ากองทัพรัสเซีย อาวุธหมดเหลือแค่พลั่วขุดดินเท่านั้น ชนะยับเยินแน่นอน 🚀😁😂
19
⏩🤗 ชอบข่าวนี้กดให้กำลังใจด้านล่าง ⤵️
World Update
25/มี.ค./2566
3
⏩ ลูบปาก..โปแลนด์วางบิลยุโรปค่าอาวุธยูเครน 7.4 หมื่นล้าน
⏩ เล่นด้วย..เกาหลีเหนือ จะส่งทหารลุยกับ NATO นิวเคลียร์ทวีคูณ
⏩ วุ่นหนัก..เกิดจราจลในอิสราเอล คุมไม่อยู่
👇👇กดชอบรูปหัวใจหรือแชร์ ⤵️⤵️
1
โฆษณา