14 เม.ย. 2023 เวลา 08:15 • นิยาย เรื่องสั้น

#แนะนำหนังสือ #แนะนำนิยาย #ลำดับที่14 #อกหักข้ามฟ้ามาเพื่อรักLondonforOne

สวัสดีวันครอบครัวค่ะทุกคนวันนี้ก็หยุดต่อเนื่อเกี่ยวพันกับวันสงกรานต์เนอะ ใครไปเที่ยวไหนขอให้เที่ยวให้สนุกหากใครกำลังเล่นน้ำสงกรานต์อยู่ก็ขอให้เล่นอย่างระมัดระวังนะคะทุกคน และสำหรับใครที่ไม่ได้ไปไหนเลยอยากนอนชิวอยู่กับบ้านเราขอแนะนำนิยายฟิวกู๊ดให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ
อกหักข้ามฟ้ามาเพื่อรัก London for One เป็นผลงานเขียนนิยายเรื่องแรกของคุณครูอนุบาลในอังกฤษเจ้าของนามปากกา “ปิ่นแก้ว”
เรื่องราวของกติกานางเอกของเรื่องที่อยากเซอร์ไพร์สแฟนหนุ่มด้วยการจองตั๋วและที่พักเพื่อจะบินไปฉลองครบรอบเจ็ดปีที่คบกัน ยังไม่ทันจะบอกเซอร์ไพร์สเลยไอ้แฟนตัวดีกันมอบเซอร์ไพร์สกว่าด้วยการพาผู้หญิงไปกินของแซ่บจนนางเอกมาเจอสรุปแผนการเดินทางในครั้งนี้ถึงได้ล้มไม่เป็นท่า ไอ้ครั้นจะคืนตั๋วก็คืนไม่ได้ จะทิ้งตั๋วไปเลยก็เสียดายเงินนางเลยตัดสินใจไปคนเดียวจ้าพร้อมด้วยลูกยุแรงส่งของเพื่อน ๆ ก็ตัวแม่อ่ะเนอะจะแคร์ทำไม
ระหว่างการเดินทางไปอังกฤษครั้งแรกก็ดั๊นไปทำขายขี้หน้าด้วยการนอนน้ำลายไหลยืดใส่คนนั่งข้าง ๆ เสียได้พอมาถึงโรงแรมก็ดันเจอระบบการจองที่พักที่เรียกได้ว่าห่วยแตกมากจ้าสาว รับจองห้องพักซ้อนจนต้องแชร์ห้องพักคนละครึ่งกับคนอื่น เท่านั้นยังไม่พอสาวสวยเพื่อร่วมห้องยังโนสนโนแคร์พาผู้ชายมากินตับกันในห้องพักโดยไม่สนใจว่านางเอกของเราอาศัยอยู่ด้วยเรียกได้ว่านางอยากจะร้องกลับบ้านเสียแต่นาทีนั้นเลยแหละติดที่ถ้ากลับช่วงนี้ค่าตัวกลับแพงยิ่งกว่าตอนมาเสียอีก
ในที่สุดฟ้าก็มีตาจ้ะให้นางเอกของเราได้ที่พักใหม่พร้อมด้วยพรหมลิขิตฟ้าประทานนิโคลัสหนุ่มรูปหล่อมาให้ด้วย และนายนี่แหละที่เป็นเห็นนางเอกของเราน้ำลายไหล ตลอดเวลาที่นางเอกของเรื่องอาศัยอยู่ความผูกพันของคนทั้งสองก็ค่อย ๆ เกิดขึ้น ซึ่งตรงนี้ขออุบเอาไว้นะจ๊ะอยากให้พวกเธอไปหาอ่านเอา
สไตล์การเขียนของปิ่นแก้วเนื้อเรื่องค่อย ๆ ดำเนินไปอ่านสบายไม่เวิ่นเว้อยืดจนเรื่องมากจ้ะมีทั้งหมด 9 บท แถมตอนพิเศษให้อีกสองตอน เธอ....คือดีต่อใจอ่ะ ไปเที่ยวยังไงให้ได้ผู้ ตอนไปอกหักตอนกลับได้ผู้ซะอย่างนั้นทำเอาฉันอยากซื้อตั๋วไปลอนดอนเลยจ้า
ฉันแนะนำนิยายเรื่องนี้ชั้นหนังสือของพวกเธอนะ ปล.นิยายเรื่องนี้มีให้โหลดแค่ใน MEB เท่านั้นจ้ะ ส่วนรูปเล่มนักเขียนยังไม่ได้ทำนะคะ ไปโหลดเลยจ้ะฉันแนะนำ
ชื่อเรื่อง : อกหักข้ามฟ้ามาเพื่อรัก London for One
นักเขียน : ปิ่นแก้ว
รีวิวโดย : Happy iceaiyara
ติดตามเรา :
โฆษณา