1 มิ.ย. 2023 เวลา 03:43 • นิยาย เรื่องสั้น

#เสียงเรียก

เธอ : คือวันนี้หนูมีคาบว่างเลยไปนอนกันในห้องๆนึงในโรงเรียน
ทีแรกหนูได้ยินเสียงก๊อกๆ แก๊กๆ บนเพดานค่ะ แต่ชั้นที่หนูนอนคือชั้นสุดท้ายของตึกแล้วและเพื่อนทุกคนก็ได้ยิน หนูก็เลยไม่ได้อะไรคิดว่านกหรืออะไรวิ่ง
ทีนี้พอหนูตื่น เพื่อนทุกคนบอกว่าได้ยินคนเรียกชื่อหนูเสียงใหญ่ๆ เรียกหลายรอบเหมือนกัดฟันเรียก
หนูไม่รู้ว่ามันคืออะไรค่ะ ไม่มีใครเรียกค่ะ
เรา : มีแค่นี้รึคะ ....เราขนลุก เมื่อคิดว่า เขาอยากได้บุญ... ขนลุกมาอีกแล้ว
หลับกันหมดแล้วได้ยินเสียงได้อย่างไรคะ
เธอ : เหมือนได้ยินขึ้นมาค่ะ เพื่อนคนนึงได้ยินจนตื่นมาดู มองเห็นทุกคนหลับหมด
เรา : พร้อมกันทุกคนเหรอ
เธอ : ใช่ค่ะ แต่มีคนนึงตื่นขึ้นมาดูเพราะได้ยิน
แต่เสียงที่ได้ยินทุกคน คือเสียงก๊อกๆ แก๊กๆ บนเพดานค่ะ อันนี้ชัดมาก
เรา : ขอเวลาเปิดไพ่สักครู่นะคะ เพื่อนไม่กลัวเสียงก๊อกๆ แก๊กๆ รึคะ
เธอ : เพื่อนยัง งงอยู่ค่ะ ไม่รู้ว่าคืออะไร
เรา : เหตุเกิดวันนี้นะคะ
เธอ : เมื่อกี้เลยค่ะ
เรา : ไพ่ จุดเปลี่ยน ขึ้นมา เขาเป็นเจ้ากรรมของหนูน่ะ ไพ่ซ้ายมือบน สื่อถึงต้องการตัดขาดจากความลุ่มหลง ยึดติดในอดีต ที่ตอนนี้เขารู้แล้วว่า มันควบคุม กำหนดดั่งใจเขาไม่ได้ มาจากการให้บุญของหนูเอง หนูทำมาตลอดนะคะ
เขาคงพยายามตามติดหนูไปเรื่อยๆ แต่เริ่มตามหนูแบบเดิมไม่ไหว บุญปฏิบัติ ช่วยให้เขาเห็นทางสว่าง เข้าใจอะไรมากขึ้น เริ่มสื่อสารมาให้หนูรู้ค่ะ ว่า เขาต้องการจะตัดขาด ช่วยเขาหน่อย สื่อถึง การสื่อสารจากเจ้ากรรมจบสิ้น
เธอ : ตามมาที่โรงเรียนด้วยหรอคะ
เรา : ภพภูมิอื่น เขาตามได้หมดค่า เขาไม่มีรูปนี่นา แค่จะแสดงตัวออกมาให้รู้ไหม เท่านั้น
เธอ : โอเคค่ะ หนูจะส่งบุญให้เขาต่อไป
เรา : หนูรู้สึกอย่างไรคะ พอรู้ว่า เจ้ากรรม ในอดีต สื่อมา อยากไป อยากจบแล้ว
เธอ : ขนลุก
เรา : มาจากหนูทำ(ปฏิบัติ)เองจริงๆ นะคะ
เธอ : รู้สึกดีค่ะ รู้สึกว่าชีวิตอาจจะดีขึ้นจากนี้
หนูยังสวดมนต์อยู่ทุกคืนค่ะ และบางทีก็บอกวิธีปฏิบัติให้คนอื่นด้วย
เรา : ถ้าหนูปฏิบัติแล้วไม่ส่งบุญให้ใครเลย คงไม่เป็นแบบนี้ ฟังเทศน์ฝึกจิตด้วยน๊า
เธอ : เมื่อกี้ตอนที่รู้ก่อนทักหาพี่หนูก็ส่งบุญให้เขาทันทีเลย
เรา : เขาเอง พยายามฝืนมากเลยนะคะ พยายามที่จะตามหนูไปแบบนี้ แต่บุญปฏิบัติ ทำให้หนูเริ่มห่างออก และเขาเข้าใจมากขึ้น ดีแล้วค่า
แต่ละคนมีพลังงานลบหลายแบบ ถ้าเขาไม่สื่อมา ไม่มีทางรู้เลย หนูเปลี่ยนจิตใจตนเอง มีเมตตา แผ่บุญไปไม่เจาะจง เขาได้รับ จนเขายอมเอง
อาจจะมีแบบนี้มาได้อีกนะคะ เพราะเวลาหนูสวดมนต์ ปฏิบัติ ฟังเทศน์ ภพภูมิอื่นก็ฟังด้วย
จะเอาไปลงโพสต์ให้เหมือนเดิมค่ะ ช่วยเขาด้วย
เธอ : ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ
เรา : ขนลุกมาทันที ยังไม่หยุดเลย เขาต้องการบุญธรรมทาน ที่จะช่วยเขาให้ไปสุคติเร็วขึ้น
เธอ : ฮืออ หนูดีใจที่สิ่งที่ทำเป็นผล
เรา : เขารับรู้ตลอด
เธอ : ขอบคุณพี่มากนะคะ ทีแรกหนูก็ไม่รู้ว่าคืออะไร คิดว่าเป็นอะไรที่อยู่แถวนั้นไม่คิดว่าคือเจ้ากรรมนายเวรหนู
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
#พลังงาน... เสียง
#พลังงาน...คลื่น
#พลังงาน...ความร้อน
#พลังงาน...ภพภูมิอื่น
#พลังงาน...มีจริง ...สัมผัสได้
--------------(☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞--------------
ความสว่างจากการมีศีล สมาธิและเจริญปัญญา ให้ผล มีอานิสงส์มากกว่าความสว่างที่เกิดจากการมีศีลและทำสมาธิอย่างเดียว มีความแตกต่างกันมาก
🙄ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม หรือหนีกรรมได้🥺
การรักษากายกรรม วจีกรรมและมโนกรรมให้ครบเป็นสิ่งสำคัญ ขาดไปไม่ได้
🔥กรรมที่เกิดขึ้นแล้วไม่สามารถแก้กรรมได้ แต่สามารถทำกรรมใหม่ที่ดีเพื่อลดพลังของกรรมเก่า ให้เปลี่ยนแปลงไป จนไม่อาจส่งผลให้เราได้ 🔥
🔹🔹▪️ไม่ต้องเชื่อ ลองทำดูค่ะ ▪️🔹🔹
พลังงานมีจริงสัมผัสได้จริง ควรเข้าใจในเรื่องพลังงานให้ถูกต้อง
สะสมพลังงานบวก ดีกว่า สะสมพลังงานลบ
ถ้าต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อหาแนวทางในการฝึกจิต แนะนำให้ฟังเทศน์ของ "หลวงพ่อปราโมทย์ ปราโมทย์โช"
มีปัญหา ...แนะนำให้ได้ ...เพราะคุณต้องไปทำกันเอง เผื่อจะช่วยได้ ถ้าไม่เกินกรรม เราแค่ชี้ทางให้เท่านั้น
"ขอให้ทุกภพภูมิได้อานิสงส์จากการให้ธรรมทาน ด้วยการเล่าเรื่องจริงของข้าพเจ้านี้ด้วยเถิด"
**เป็นเรื่องจริงจากประสบการณ์ตรงที่เราเจอด้วยตนเอง ต้องการบันทึกไว้ เผื่อบางคนได้ใช้ประโยชน์ในการค้นหาทางเดินของจิตวิญญาณ ให้ถูกต้องตรงตามทางที่พระพุทธเจ้าสอน
👉Facebook: The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
👉Blockdit : The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
#ความจริง, #ธรรมะ, #บุญ, #พลังงาน, #ลึกลับ, #วิญญาณ, #เรื่องแปลก
โฆษณา