3 มิ.ย. 2023 เวลา 00:00 • ครอบครัว & เด็ก

จงศิโรราบกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเรา ยอมรับมันอย่างนอบน้อม

จงศิโรราบกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเรา
ยอมรับมันอย่างนอบน้อม
เพราะมันคือ ของขวัญ
ที่จะมาสร้างชีวิตที่แท้จริง
ชีวิตเราเท่านั้นที่คู่ควร
ชีวิตที่เรามีอิสระที่จะเลือก
เมื่อเราค้นพบมันแล้ว
เราจะสงบสุขทางจิตใจ
รักและห่วงใย
โค้ชอาดินันท์
โฆษณา