31 ธ.ค. 2020 เวลา 15:06 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
หยุดอยู่บ้านหลายวัน ดูอะไรดีใน Netflix
ไม่ต้องปวดหัว เลือกหนังจนเสียเวลา วันนี้แอดมินคัดหนังเด็ดๆมาให้แล้ว
10 เรื่อง 10 สไตล์ 10 แนว
ไม่ได้เขียนเรื่องย่ออะไรเยอะแยะเพราะคัดมาแล้วว่าสนุก การันตีโดยเพจหนังหลายมิติ ถ้าไม่สนุกอมขี้หมามาพ่นใส่หน้าแอดมินได้เลยจ้า
1. Serious Men : อัจฉริยะหน้าตาย
เมื่อหนุ่มสลัมสร้างเรื่องโกหกว่าลูกชายของเขาเป็นอัจฉริยะ เพื่อยกระดับความเป็นอยู่ของครอบครัว เขาจึงตกลงกับลูกชายว่า จะเก็บความลับนี้เอาไว้ รู้กันแค่สองคน แต่มันจะเป็นไปได้หรือ ? ในเมื่อความลับไม่มีใีนโลก
2. Love Death and Robots : กลไก หัวใจ ดับสูญ
ซีรีส์เรื่องสั้นจบในตอน ที่มีเนื้อหาว่าด้วยความรัก ความตาย และหุ่นยนต์ มีทั้งหมด 18 ตอน
3. Evil Genius : โฉดอัจฉริยะ
เกิดการปล้นธนาคารโดยผู้ก่อเหตุได้นำระเบิดติดไว้กับตัว และมันไม่ใช่ระเบิดธรรมดาแต่เป็นระเบิดเวลาที่กำลังนับถอยหลัง สุดท้ายเมื่อถูกตำรวจล้อม ระเบิดเวลาก็สังหารชายคนนั้นทันที
ญาติของผู้ตาย บอกกับตำรวจว่า " เขาไม่มีทางปล้นธนาคารแน่นอน " แล้วใครล่ะที่เป็นผู้ทำการอันเหี้ยมโหดนี้
นี่คือคดีที่เกิดขึ้นจริงในอเมริกา นับเป็นคดีประวัติศาสตร์ที่มีความซับซ้อนมากที่สุดจนต้องใช้เวลากว่า 7 ปี จึงจะไขคดีได้
4. ARQ : อาร์ค
เมื่อวิศวกรหนุ่มตื่นขึ้นมาในบ้านและถูกลอบทำร้ายจากกลุ่มคนสวมหน้ากาก แต่แล้วเวลาก็วนลูปย้อนมาในเช้าวันเดิมเรื่อยๆ มันเป็นเพราะอะไร ? และกลุ่มชายสวมหน้ากากคือใคร ? หาคำตอบได้ใน ARQ
1
5. Gantz : O กันสึโอ
กันสึ ลูกบอลสีดำปริศนาที่นำพาวิญญาณของผู้ถูกเลือกให้มาร่วมเล่นเกมเพื่อต่อสู่กับเหล่าปีศาจและเทพเจ้า กับภารกิจครั้งนี้ที่ทีมโตเกียวต้องร่วมมือกับทีมโอซาก้า นี่คือหนังอนิเมะ 3d ที่ภาพสวยและสนุกแบบสุดๆ
1
6. Roma : โรม่า
1
Roma หนังที่ว่าด้วยประเด็นทางการเมืองของเม็กซิโก ในปี 1970 ที่นักศึกษาออกมาเรียกร้องสิทธิเรื่องความเท่าเทียมกันในสังคม หนังสะท้อนเรื่องนี้ผ่านชีวิตของครอบครัวชนชั้นกลาง(ฐานะดี)ครอบครัวหนึ่ง โดยมีตัวละครสำคัญคือ เกลโอ คนรับใช้ผู้คอยช่วยเหลือทุกอย่างในครอบครัวนี้
7. The Drug King : เจ้าพ่อสองหน้า
หนังอ้างอิงจากเหตุการณ์จริงในช่วง 1970 เมื่อ อีดูซัม นักลักลอบขนของเถื่อนจากปูซาน ได้ก้าวเข้าสู่วงการค้ายาเสพติด จนกลายมาเป็นผู้ส่งออกรายใหญ่ที่ส่งยาเสพติดข้ามชาติมาญี่ปุ่น แต่เส้นทางนี้ใช่ว่าจะราบรื่นเพราะทุกการกระทำของเขาถูกจับตาจาก คิมอินกู อัยการหนุ่มไฟแรง ที่พยายามรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิดเขาให้ได้
8. Ali 's Wedding : คลุมถุงชนอาลี
เมื่อลูกชายผู้ใสซื่อของอิหม่ามชาวอิรักผู้มีพรสวรรค์ด้านดนตรีต้องถูกจับคลุมถุงชน ในขณะที่เขาเองตกหลุมรักกับสาวเลบานอล เรื่องราววุ่นๆจึงเกิดขึ้น
1
9. Eli : อีไล จิตต้องขัง
อีไลเด็กหนุ่มผู้มีอาการผิดปกติทางร่างกายได้ถูกส่งตัวมารักษากับหมอฮอร์น แต่การรักษาเป็นไปด้วยความลึกลับและแปลกประหลาด อีไลสงสัยต่อกระบวนการรักษานี้ เขาจึงสืบหาข้อมูลจนได้พบกับความจริงอันน่าตกใจ
10. Spenser Confidential : สเปนเซอร์ ลุย ล่า ปราบทรชน
หนังเล่าเรื่องราวของ สเปนเซอร์ อดีตตำรวจที่ต้องติดคุก 5 ปี ในข้อหาทำร้ายผู้บังคับบัญชา เมื่อเขาพ้นโทษออกมาได้วันเดียว ผู้บังคับบัญชาคนนั้นก็ถูกฆ่าตาย สเปนเซอร์ รู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากลบางอย่างในคดีนี้ เขาจึงตามสืบเพื่อค้นหาความจริง
โฆษณา