20 ม.ค. 2022 เวลา 10:07 • คริปโทเคอร์เรนซี
-RICHY x Bitkub ซื้อบ้าน-คอนโดฯ ด้วยเงินดิจิทัล โอกาสขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่เเละชาวต่างชาติ -
1- ธุรกิจ ’อสังหาริมทรัพย์’ พาเหรดกันเปิดให้ใช้คริปโตฯ ซื้อบ้านเเละคอนโดมิเนียมมากมายหลายเเบรนด์ ล่าสุดกับ ริชี่เพลซ 2002 หรือ RICHY ที่ประกาศความร่วมมือกับ Bitkub แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในไทย เปิดรับชำระเงินสกุลดิจิทัล ทั้งเหรียญ BTC-ETH-USDT เเละ KUB
2- โดยการพัฒนาบริการใหม่นี้ เป็นการ ‘เพิ่มทางเลือก’ ให้กับลูกค้า ให้สามารถนำสินทรัพย์ดิจิทัล (Cryptocurrency) ผ่าน Wallet ของ Bitkub มาซื้อโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ THE RICH , RICH PARK หรือทุกโครงการที่เปิดขาย
3- ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเล็งเห็นโอกาสของการนำสินทรัพย์ดิจิทัลมาใช้เป็นสื่อกลางในการเป็นเจ้าของสินค้าและใช้บริการ
“มีผู้สนใจในการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลเพิ่มมากขึ้น และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้มองว่าจะเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่ม NEW GEN ที่คุ้นเคยกับการใช้เงินดิจิทัลในชีวิตประจำวัน”
4- ปัจจุบัน RICHY มีโครงการที่ตั้งอยู่ตามแนวรถไฟฟ้า ซึ่งกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่เป็นกลุ่มพนักงานหรือนักศึกษา คนรุ่นใหม่ หรือนักลงทุน สอดคล้องกับกลยุทธ์ชำระเงินดิจิทัลแทนเงินสด และในอนาคตคาดว่าจะเจาะกลุ่ม ‘ลูกค้าชาวต่างชาติง ที่ใช้สกุลเงินคริปโตเคอร์เรนซีในชีวิตประจำวันได้เพิ่มเติม
“มั่นใจว่าการรับชำระเงินสกุลดิจิทัล จะช่วยสนับสนุนให้ยอดขายเติบโตได้ต่อเนื่อง”
5- สำหรับเเผนในปีนี้ RICHY ตั้งเป้าหมายยอดขาย(Presale) รวมอยู่ที่ 4,000 ล้านบาท จากปัจจุบันมีสต็อกที่พร้อมโอนจำนวน 6,100 ล้านบาท และยังคงมองหากลุ่มเป้าหมายที่เป็นลูกค้าใหม่ จากการเพิ่มงบโฆษณามากขึ้น และจัดการส่งเสริมการขายตลอดทั้งปี โดยคาดว่าจะมีรายไดัจากกลุ่มลูกค้าใหม่ราว 40%
2
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
-รวมมิตร ‘บริษัทใหญ่’ ในไทย ที่เปิดรับชำระเงินด้วย ‘คริปโต’ ท่ามกลางข้อกังวลเรื่องภาษี (https://positioningmag.com/1369855)
ติดตามข่าวอื่นๆ ได้ที่ positioningmag.com
โฆษณา