5 เม.ย. 2022 เวลา 02:31 • ข่าวรอบโลก
โชว์ลีลาการสะบัดกระทะสุดช็อก!!
1
เมื่อแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังของไต้หวัน ไลฟ์สดทำกุ้งทอด ขณะที่เธอสะบัดกระทะนั้นน้ำมันร้อนๆ ที่อยู่ในกระทะกระเด็นสาดเข้าที่แขนเธอเต็มๆ จนต้องรีบประคบน้ำแข็งเป็นการด่วน !!
1
ติวติวเหมยเป็นแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังของประเทศไต้หวัน นับว่าแต่ละครั้งในการไลฟ์ของเธอมีคนเข้ามารับชมเป็นจำนวนมาก ด้วยลีลาที่เป็นเอกลักษณ์ พูดจาฉะฉาน เป็นที่ถูกใจคนดูเป็นอย่างมาก นึกไปก็คงคล้ายๆ พิมรี่พายในบ้านเราประมาณนั้นค่ะ
1
ครั้งนี้ก็เช่นเคยเธอได้โชว์การทำเมนูกุ้งทอด วิธีการคือนำกุ้งคลุกกับไข่แล้วแทลงน้ำมันร้อนๆ แต่ในขณะที่เธอกำลังจะกลับกุ้งอีกด้านหนึ่ง น้ำมันร้อนๆ ที่อยู่ในกระทะก็กระเด็นใส่เธอเข้าเต็มๆ
ทำเอาทีมงานและคนที่เข้ามาชมไลฟ์ตกอกตกใจเป็นอย่างมาก จนต้องรีบนำน้ำแข็งมาประคบแขนของเธออย่างเร่งด่วน และนำเธอส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา
หลังจากนั้นเธอก็ออกเล่าอาการล่าสุดแบบติดตลกตามสไตล์ของเธอว่า " ตอนนี้ฉันได้รับบาดเจ็บ จนแขนของฉันกลายเป็นโดเรม่อนไปแล้ว"
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 丟丟妹
แฟนๆ ของเธอก็ต่างพากันเป็นห่วงเธอเป็นจำนวนมาก และชื่นชมถึงความทุ่มเทในการทำงานของเธอเป็นอย่างมาก เล่นจริง เจ็บจริง แต่คราวหลังก็ควรระวังกว่านี้นะ พร้อมกับส่งกำลังใจให้แม่ค้าคนดังอย่างมากมาย
อุบัติเหตุในการทำงานย่อมเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ควรให้ความระมัดระวัง เพราะหากคิดอีกมุมว่าถ้าน้ำมันร้อนๆ นั้นไม่โดนแค่แขนของเธอจะเกิดเรื่องร้ายแรงขนาดไหนตามมาไม่อยากคิดเลยค่ะ
1
อย่างไรก็ของส่งกำลังใจให้เธอหายไวๆ และกลับมาทำงานที่เธอรักได้ในเร็ววันด้วยนะคะ
1
พบกับเรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจในตอนต่อไป
ขอบคุณค่ะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 丟丟妹
โฆษณา