9 พ.ค. 2022 เวลา 06:01 • ธุรกิจ
- เตรียมเช็กอิน! "เซ็นทรัล" เปิดตัวไลฟ์สไตล์มอลล์ "วงศ์อมาตย์ บีช วิลเลจ" ติดหาด เท้าแตะทราย แหล่งนั่งชิลแห่งใหม่ -
1) เซ็นทรัลกรุ๊ป เปิดตัวไลฟ์สไตล์มอลล์แนวใหม่ในพัทยา "วงศ์อมาตย์ บีช วิลเลจ" ศูนย์การค้าแบบ open air เฟสแรกพื้นที่ 13 ไร่ ทำเลติดหาด ห่างจากโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท 200 เมตร
2) ไฮไลต์เด่น เป็นมอลล์แห่งแรกที่มีพื้นที่ติดหน้าหาดแบบไม่มีถนนกั้น และจะมีการถมทรายเข้าด้านในพื้นที่โครงการ ได้ฟีลเดินชายหาดทานอาหาร จิบกาแฟ ช้อปปิ้งริมทะเลท่ามกลางแมกไม้และเสียงคลื่น
3) เฟสแรกจะมี 29 ร้าน ด้านหน้าติดหาดเป็นกลุ่มร้านอาหาร ด้านในเป็นร้านค้ารีเทล โดยจะเน้นเจาะตลาดบนเป็นหลัก ขณะนี้มีแบรนด์ที่คอนเฟิร์มแล้วคือร้าน Siwilai City Club จากเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และจากภาพเพอร์สเปคทีฟ เป็นไปได้ว่าเราจะได้เห็นร้านกาแฟ % Arabica สาขาใหม่ที่นี่
4) เซ็นทรัลวางเป้าหมาย จับไลฟ์สไลต์คนตั้งแต่เช้าจดดึก ทานอาหารเช้า จิบกาแฟ กลางวันช้อปปิ้ง ชมพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมวางพื้นที่กิจกรรมริมหาด เช่น โยคะ วอลเลย์บอล วาดภาพ ชมภาพยนตร์ริมชายหาด ปาร์ตี้ยามค่ำคืน
5) คาดเปิดตัวเฟสแรกติดหาด เดือนธันวาคม 2565 และก่อสร้างเฟส 2 ต่อเนื่องปี 2566 ส่วนเฟส 3 ซึ่งยังเหลือพื้นที่อีก 55 ไร่ เซ็นทรัลกรุ๊ปจะเปิดเผยรายละเอียดต่อไปในอนาคต หากก่อสร้างครบทั้ง 3 เฟส เซ็นทรัลกรุ๊ปวางเป้าดึงทราฟฟิกปีละ 1 ล้านคน
1
#WongamatBeachVillage #CentralGroup #เซ็นทรัล #พัทยา #ชลบุรี #Positioningmag
โฆษณา