24 มิ.ย. 2022 เวลา 07:12 • ไลฟ์สไตล์
ประกาศ ประกาศ! งาน Second Selected ครั้งที่ 2 กลับมาแล้ววว ครั้งแรกใครพลาดไปหรือไปไม่ทันหนังสือที่เล็งไว้ ครั้งนี้ต้องเร็วนะ รู้มาว่ามีสิ่งพิมพ์สุดแรร์ไปวางมากมาย ไอแอลไอยูเองก็หยิบทั้งสติกเกอร์และสมุดบันนึกที่เราทำไปแจมด้วยล่ะ!
#สติกเกอร์ไอเลิฟคนข้ามถนน สติกเกอร์ขนาด A5 เสียงเล็กๆ ที่ตะโกนออกมาว่าอยากให้ใจดีกับผู้ใช้รถใช้ถนนกันหน่อย ผ่านการลอกไปติดไปแปะได้ทุกที่ ทั้งรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ หมวกกันน็อค หรือจะแปะของเล็กๆ อย่างโน้ตบุ๊ค ขวดน้ำก็ได้ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย เราจะนำไปสมทบทุนให้กับเพจ Rabbit Crossing ทางกระต่าย เพื่อนำไปจัดทำโครงการที่มีประโยชน์แก่คนข้ามถนนต่อไป จำหน่ายในราคา 129 บาท (จาก 159 บาท)
#สมุดบันนึก ไกด์บุ๊กและเครื่องมือเที่ยวคลองสานอย่างง่าย เล่าเรื่องผ่านเจ้าบ้านรุ่นใหม่ 4 คนที่อาศัยอยู่ในย่านนี้ และแทนที่จะเดินดูเฉยๆ เรายังออกแบบภารกิจย่อยสนุกๆ ให้ทุกคนลองเดินไป เล่นไป เพื่อจะได้ตีสนิทกับชุมชนมากขึ้นผ่านการตามหาสถานที่ลับ ชิมของอร่อย และบันทึกเรื่องราวผ่านภาพเพื่อเก็บเป็นความทรงจำด้วย เป็นเจ้าของได้ในราคาพิเศษ 299 บาท (จาก 390 บาท)
เสาร์-อาทิตย์นี้ ใครอยากไปหยิบจับหนังสือ สติกเกอร์ โปสเตอร์ โปสการ์ด หรือสิ่งพิมพ์อื่นๆ มาเจอกับไอแอลไอยูและผองเพื่อนได้ที่ ร้าน Vacilando Bookshop (อยู่ชั้น 2 ตึก Arai Arai ไมตรีจิตต์ แถววงเวียน 22) ใครเดินทางมาโดย MRT ออกสถานีหัวลำโพงหรือวัดมังกรได้ หรือใครขับรถมาจอดรถได้ที่ อาคารจอดรถ หมอมี ชั่วโมงละ 30 บาท เดินอีกนิดเดียวก็ถึงร้านเลย มาเจอกันนะ!
#iliU #ไอแอลไอยู #สมุดบันนึก #สติกเกอร์ไอเลิฟคนข้ามถนน
โฆษณา