14 ส.ค. 2022 เวลา 02:27 • ไลฟ์สไตล์
Passive Income รายได้ที่ใครๆ ก็อยากมี
ทราบหรือไม่ว่า? ทำไมใครๆก็อยากมีรายได้แบบ Passive Income? แล้วเราสามารถสร้างรายได้ส่วนนี้ได้อย่างไรบ้าง 💰
Passive Income หรือ การสร้างรายได้อีกรูปแบบหนึ่งที่ต้องมีการลงทุนในช่วงแรก เมื่อทุกอย่างทำงานเข้าสู่ระบบอย่างลงตัวแล้ว จะสามารถสร้างกระแสเงินสดหรือรายรับกลับมาอย่างสม่ำเสมอนั่นเอง
การมีรายได้แบบ Passive Income สามารถทำได้หลากหลายทาง ไม่ว่าจะเป็นรายได้จากค่าเช่า การลงทุน เงินปันผล หรือผลกำไรต่างๆ ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องที่จะต้องใช้เวลาพอสมควรในการเพิ่มพูนรายได้
💡 สำหรับมือใหม่ที่มีเงินลงทุนไม่มากและต้องการเริ่มสร้าง Passive Income ด้วยตัวเองเบื้องต้นโดยการวางแผนเป้าหมายและเริ่มต้นการออมเงิน เพื่อนำมาต่อยอดในการลงทุนเพื่อให้ไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้
อย่างการออมเงินกับ เงินฝากออมทรัพย์ดิจิตอล Pro-Fit จาก LH Bank เริ่มต้นฝากขั้นต่ำเพียง 2,000 บาท ก็รับดอกเบี้ยได้ง่ายๆ สูงถึง 1.50% ต่อปี แถมยังเงื่อนไขน้อย ไม่มีเพดาน
เปิดบัญชีที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ผ่านแอปลิเคชั่น LH Bank M Choice และยืนยันตัวตนที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ณ ร้าน 7-Eleven รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! https://bit.ly/3MgmetP
หรือการเลือกรูปแบบการลงทุนที่เหมาะสมกับตนเอง โดยอาจจะเริ่มจากการลงทุนในรูปแบบกองทุนรวมที่มาพร้อมกับผลตอบแทนดีๆ จากเงินปันผล ผ่านแอปพลิเคชั่น Profita ที่จะช่วยให้ให้ทุกคนค้นหากองทุนได้ง่ายๆ ตามความต้องการตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ของเหล่านักลงทุนทุกคน
ดาวน์โหลด Profita ได้แล้ววันนี้ผ่าน
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! https://bit.ly/3renqpm
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LH Bank ทุกสาขา
โทร.1327
#LHBank #Profita #livelifewithprofit #กำไรชีวิตพร้อมชีวิตมีกำไร
โฆษณา