27 ส.ค. 2022 เวลา 02:40 • ธุรกิจ
5 แฟรนไชส์มาใหม่! น่าลงทุนประจำเดือนสิงหาคม 2565
สภาพอากาศช่วงนี้ฝนตกชุกมาก! เราต้องระวังรักษาสุขภาพกันให้ดี เมื่อสุขภาพแข็งแรงจะได้ไม่ต้องกังวลมีเวลาให้คิดเรื่องหาเงิน เรื่องการลงทุนได้อย่างสบายใจมากขึ้น จะว่าไปในช่วงนี้ www.ThaiFranchiseCenter.com เห็นว่าใครๆก็หันมาเริ่มทำธุรกิจเพื่อเป็นนายตัวเองมากขึ้น
บางคนทำคู่กับอาชีพหลักเพื่อสร้างรายได้เสริม หรือบางคนตัดสินใจลาออกจากงานเพื่อเดินหน้าทำธุรกิจของตัวเองเต็มที่ และเพื่อเป็นทางเลือกให้คนสนใจในเดือนสิงหาคมนี้เราก็ไม่พลาดจัดมาให้อีก 5 แฟรนไชส์น่าลงทุนที่เน้นหมวดหมู่อาหารและการศึกษาที่ถือว่าล้วนเป็นธุรกิจฮิตติดเทรนด์เหมาะสมกับการเลือกลงทุนในยุคนี้อย่างมาก
 
1.สุขใจใบกะเพรา
ภาพจาก สุขใจใบกะเพรา
ผัดกระเพราเป็นเมนูสุดฮิตที่คนทั่วโลกรู้จักอย่างดี และเป็นธุรกิจที่เริ่มต้นได้ไม่ยาก ซึ่งแฟรนไชส์สุขใจใบกระเพรายกระดับเมนูผัดกะเพราข้างทาง มาต่อยอดให้เกิดเป็นเมนูกะเพราที่หลากหลาย ได้ความอิ่มและความอร่อยที่หลากหลาย ให้คนสนใจสามารถเริ่มต้นลงทุนโดยไม่ต้องเริ่มจากศูนย์ สามารถเปิดร้านได้ทันที มีเมนูน่าสนใจเช่น ผัดกระเพราราดข้าว , ข้าวคลุกซอสกระเพรา , กระเพราหม่าล่า , กระเพราเครื่องแกง , กระเพราสปาเก็ตตี้ / มาม่า เป็นต้น
ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 45,000 บาท สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือการวางระบบบริหารจัดการในร้าน , ได้รับซอสกระเพราที่เป็นมาตรฐาน อร่อยเหมือนกันทุกจาน นอกจากนี้ยังมีการฝึกอบรมให้ก่อนเปิดร้าน พร้อมการส่งเสริมด้านการตลาดให้เป็นอย่างดี ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ลงทุนน้อย คืนทุนไว กำไรต่อจาน 40-50% และเป็นธุรกิจที่ฮิตติดเทรนด์ สินค้ามีความต้องการทุกยุคสมัย สร้างรายได้ดีให้ผู้ลงทุนแน่นอน
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
โทร. 082-2638184 , 095-2653264 , 098-6702464
2.ซานตงขาหมู
ภาพจาก facebook.com/khamooshandong/
ในปัจจุบันธุรกิจอาหารสามารถขายแบบเดลิเวอรี่ที่ช่วยเพิ่มรายได้ให้ผู้ลงทุนอย่างมาก โดยซานตงขาหมู เริ่มธุรกิจในช่วงที่มีการแพร่ระบาดโควิด จึงลงทุนธุรกิจนี้โดยมีเป้าหมายเพื่อต้องการสร้างรายได้มากขึ้น แต่ด้วยสูตรเฉพาะทำให้มีลูกค้าสนใจอย่างมาก จุดเด่นของซานตงขาหมูอยู่ที่ความนุ่มละมุนของขาหมู สามชั้น คากิ และความกลมกล่อม หอมเครื่องตุ๋นยาจีน ต้นตำรับของความอร่อย ที่สำคัญคือไม่หวานเลี่ยน โดยผู้ลงทุนสามารถขายได้ทั้งแบบหน้าร้านและออนไลน์
ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 4,900 บาท สิ่งที่จะได้รับคือ “ซานตงขาหมู ซุปเปอร์เล้ง” ซึ่งเป็นสินค้าแช่แข็ง อยู่ที่ไหนก็ขายได้ เพียง อุ่น สับ จัดจาน พร้อมเสิร์ฟได้ทันที และมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา , สอนเทคนิคการขายให้ก่อนเริ่มทำธุรกิจ ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ลงทุนน้อย คืนทุนไว กำไรเร็ว และตอบโจทย์การลงทุนในยุคนี้อย่างมาก ปัจจุบันมีการขยายสาขาทั้งหมด 7 แห่ง
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
โทร. 098-2746001 , 094-4912869
3.ลำแต๊โคเรียนชิกเกน
ภาพจาก ลำแต๊โคเรียนชิกเกน
ลำแต๊โคเรียนชิกเกน เป็นแฟรนไชส์ร้านอาหารสไตล์เกาหลีฟิวชั่น ที่มีเมนูให้บริการมากกว่า 50 เมนู พร้อมทั้งเมนูเครื่องดื่ม เมนูของหวานและไอศกรีม สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้ทุกเพศทุกวัยแบบครบวงจร มีบรรยากาศในร้านที่ให้ความรู้สึกสบาย เป็นสถานที่รองรับการนัดพบปะรับประทานอาหาร ไม่ว่าจะมาทานคนเดียว มากับเพื่อนๆหรือครอบครัว รวมถึงเป็นสถานที่เจรจาธุรกิจ ก็สามารถใช้บริการในร้านได้เป็นอย่างดี
ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 150,000 บาท สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือการออกแบบและตกแต่งร้านตามมาตรฐานของลำแต๊โคเรียนชิกเกน , การฝึกอบรมพนักงาน , การสนับสนุนด้านวัตถุดิบ , การวางระบบบริหารจัดการร้าน , การส่งเสริมด้านการตลาด ที่พร้อมให้ผู้ลงทุนมีโอกาสได้กำไรจากการลงทุนมากขึ้นปัจจุบัน 19 สาขาทั่วประเทศ
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
โทร.093-1973838
4.ยูแพชชั่น
ภาพจาก https://bit.ly/3PPWZiO
ยู แพชชั่น เป็นแฟรนไชส์การศึกษาที่ได้รับอนุญาต จากกระทรวงศึกษาธิการ ชูจุดเด่นคือการส่งเสริมให้ผู้เรียนสามารถสอบติดมหาวิทยาลัยได้แน่นอน ด้วยรูปแบบการสอน 3 ระบบ ทั้งโค้ชส่วนตัว สามารถวางแผนการเรียนการสอบตั้งแต่รอบพอร์ตจนถึงสอบติด , ระบบการสอนสด ที่มีครบทุกวิชาเรียน 2-3วันต่อสัปดาห์ และการเรียนระบบวีดีโอ เนื้อหามีตั้งแต่พื้นฐานไปถึงตะลุยข้อสอบย้อนหลัง
ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 850,000 บาท สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือ ส่วนแบ่งผลประโยชน์ร้อยละ 70 ของรายได้ทั้งหมดต่อเดือน(ก่อนหักค่าใช้จ่าย) สำหรับรอบสอนสด , ส่วนแบ่งรายได้ร้อยละ 3 – 5 ของรายได้ทั้งหมดก่อนหักค่าใช้จ่าย สำหรับหลักสูตรออนไลน์ , การใช้หลักสูตร เนื้อหา เทคนิคการสอนของยูแพชชั่น , การวางระบบบริหารจัดการภายในสถาบัน , การส่งเสริมด้านบุคลากรและการตลาด ปัจจุบันมี 7 สาขาเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์สายการศึกษาที่น่าสนใจ ที่เหมาะสมกับการลงทุนในยุคนี้อย่างมาก
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
โทร. 094-9541649
5.โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ
ภาพจากโกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ
โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ เป็นแฟรนไชส์การศึกษาสอนด้านศิลปะก่อตั้งมานานกว่า 17 ปี และได้ขยายสาขาไปยัง 21 ประเทศทั่วโลกมีสาขารวมทั่วโลกกว่า 802 แห่ง ในประเทศไทยมีทั้งหมด 32 สาขา โดยหลักสูตร โกลเบิล อาร์ต เน้นกระบวนการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงการเตรียมความพร้อมสู่มืออาชีพ ครอบคลุมผู้เรียนอายุ 3 - 18 ปี
ค่าไลเซนต์ในการลงทุน 200,000 บาท ใช้งบในการลงทุน 640,000 – 1,000,000 บาท สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือการวิเคราะห์ทำเลสำหรับการเปิดศูนย์ , การบริหารจัดการ , การตลาด , การจัดอบรมหลักสูตร โกลเบิล อาร์ต และ การอบรมการบริหารศูนย์ให้กับผู้บริหารศูนย์ นอกจากนี้ยังพร้อมจัดหาแบบฝึกหัดและอุปกรณ์ที่ใช้ในการสอน รวมถึงสนับสนุนระบบการรับสมัครผู้เรียนเพื่อให้คนลงทุนสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
โทร.091-7087007
และทั้งหมดนี้คือแฟรนไชส์มาใหม่ประจำเดือนที่น่าสนใจโดยแต่ละแบรนด์ต่างมีจุดเด่นที่น่าสนใจสามารถลงทุนสร้างเป็นธุรกิจได้อย่างดี เริ่มจาก
1.สุขใจใบกระเพรา มีจุดเด่นที่น่าสนใจ คือสินค้ายอดฮิต เป็นเมนูยอดนิยม ที่การันตีเรื่องรสชาติ เป็นธุรกิจที่เข้าถึงลูกค้าได้ง่าย สามารถขายได้ทั้งหน้าร้านและเดลิเวอรี่ มีโอกาสขยายสาขาและเติบโตได้มาก
2.ซานตงขาหมู มีจุดเด่นที่น่าสนใจคือ การลงทุนน้อย โอกาสคืนทุนไว สามารถขายได้ทั้งหน้าร้านและเดลิเวอรี่ ตอบโจทย์ความต้องการของคนลงทุนในยุคนี้ได้อย่างดี ทำได้ทั้งอาชีพหลักหรือทำเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้
3.ลำแต๊โคเรียนชิกเกน มีจุดเด่นคือ การบริหารจัดการแบบมืออาชีพ มีแผนการตลาดที่ชัดเจน มีการส่งเสริมผู้ลงทุนเป็นอย่างดี สินค้าถือว่าตอบโจทย์และเข้าถึงลูกค้าได้ทุกยุคสมัย เป็นแฟรนไชส์มีชื่อเสียงที่คนรู้จักมาก
4.ยูแพชชั่น มีจุดเด่นที่น่าสนใจ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เรียนได้อย่างดี มีการพัฒนาหลักสูตรเนื้อหา วิธีการสอนให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียน การันตีคุณภาพการสอนจากผู้เรียนที่ประสบความสำเร็จเป็นจำนวนมาก
5.โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ มีจุดเด่นที่น่าสนใจคือ เป็นแฟรนไชส์การศึกษาระดับโลก ส่งเสริมผู้ลงทุนเป็นอย่างดีพร้อมจัดหาแบบฝึกหัดและอุปกรณ์ที่ใช้ในการสอน รวมถึงสนับสนุนระบบการรับสมัครผู้เรียนเพื่อให้คนลงทุนสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ
นอกเหนือจากแฟรนไชส์และธุรกิจหลายอย่างที่น่าสนใจ ThaiFranchiseCenter.com ยังได้จัดหมวดหมู่แต่ละธุรกิจทั้งที่เป็นแฟรนไชส์ของไทยและต่างประเทศเพื่อนำเสนอแฟรนไชส์ที่เป็น New Arrival Franchise ให้ทุกท่านได้รับทราบอย่างต่อเนื่องทุกเดือนอีกด้วย
 
ดูรายละเอียดข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์มาใหม่ แบรนด์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่ https://bit.ly/3T6z01B
ที่มา : https://bit.ly/3cbRyNs
โฆษณา