12 ก.ย. 2022 เวลา 13:24 • ข่าว
รัสเซียถล่มโรงงานไฟฟ้า พายูเครนกลับสู่ยุคกลางหลังกองทัพยูเครนทำร้ายชาวยูเครนเชื้อสายรัสเซีย:
ขีปนาวุธรัสเซียถล่มโรงงานไฟฟ้าที่เมืองคาร์กอฟ (คาร์กิฟ) หลังจากที่รัสเซียถอนกำลังกลับด้วยเหตุผลทางยุทธวิธี ทหารนีโอนาซีของรัฐบาลยูเครนได้เข้าไปยึดพื้นที่และทำร้ายประชาชนยูเครนเชื้อสายสล๊าฟ 
รัสเซียจึงถล่มโรงงานไฟฟ้าเพื่อตัดการสื่อสารในหลายๆ เมืองของยูเครน ทำให้เมืองหลายๆ เมืองในประเทศยูเครนฝั่งประธานาธิบดีเซเลนสกีกลับไปสู่ *ยุคกลาง* ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง การสื่อสารทางโทรศัพท์บ้าน การสื่อสารทางอินเตอร์เน็ต การใช้โทรศัพท์มือถือคุยกันที่ต้องชาร์จไฟฟ้า รถไฟฟ้าที่เคลื่อนย้ายกำลังอาวุธของยูเครนจากเมืองหนึ่งไปสู่เมืองหนึ่ง ระบบประปาที่ต้องใช้พลังงานไฟฟ้าในการปั้ม ฯลฯ ดับลงอย่างสิ้นเชิง
ฝ่ายรัสเซียบอกว่าความจริงการตัดเครื่องสาธารณูปโภคเหล่านี้ อเมริกาทำทันทีเมื่อรุกรานอิรัก ลิเบีย ซีเรีย เยเมน แต่รัสเซียไม่ต้องการทำให้ชาวยูเครนในฝั่งรัฐบาลเซเลนสกีเดือดร้อนมากจึงผ่อนผัน 
จนกระทั่งนายรัมซัน กาดิรอฟ หัวหน้านักรบเชเชนบ่นขึ้นมาดังๆ ว่าวลาดิเมียร์ ปูตินไม่เข้าใจความร้ายแรงของการสู้รบ (ปูติน *อ่อนข้อ* ไปหน่อยนั่นเอง) วลาดิเมียร์ ปูตินจึงจัดให้ โปรดดูความรุนแรงของขีปนาวุธที่รัสเซียถล่ม ตากล้องที่ถ่ายคลิปนี้ไม่น่ารอดจากแรงสั่นสะเทือนของอาวุธได้ คงอยู่ห่างไกลกันมากพอสมควร
*หมายเหตุ: ใครที่ใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมและรูปปลอมมาคอมเมนต์ผมจะบล็อคหมดนะครับ พวกที่ปอดแหก เก่งแต่ในรูอย่างนี้ไม่สมควรวิจารณ์ใดๆ แค่อ่านเฉยๆ แล้วไปใช้ชีวิตอย่างปอดแหกต่อไปก็พอครับ
โฆษณา