30 ก.ย. 2022 เวลา 02:00 • ธุรกิจ
4 แฟรนไชส์มาใหม่! น่าลงทุนประจำเดือนกันยายน 2565 (ภาค 2)
เร็วและแรงกว่า 5G ก็ต้องยกให้แฟรนไชส์มาใหม่ของ www.ThaiFranchiseCenter.com ที่เดือนกันยายนนี้จัดหนัก จัดรัวๆ ถึง 2 ภาคด้วยกัน ซึ่งในภาคที่ 2 นี้มากันอีก 4 แบรนด์ เน้นอาหารและเครื่องดื่มเป็นหลัก และแต่ละแบรนด์แฟรนไชส์ล้วนแต่มีจุดเด่นพร้อมเอกลักษณ์และชื่อเสียงที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี ก่อนเข้าสู่โค้งสุดท้ายปลายปีแบบนี้ใครที่สนใจอยากสร้างธุรกิจลองพิจารณาว่ามีแฟรนไชส์ไหนเหมาะสมให้เราลงทุนได้บ้าง
 
1.กะเพราขุนช้าง
ภาพจาก กะเพราขุนช้าง
สุดยอดเมนูที่ขายดีตลอดกาลคงหนีไม่พ้น “ผัดกะเพรา” ซึ่งเอกลักษณ์ของแฟรนไชส์กะเพราขุนช้างคือน้ำซอสกะเพราขุนช้างที่ช่วยให้แฟรนไชส์ผัดสะดวก ง่ายและรวดเร็ว ได้รสชาติโบราณ แห้ง เผ็ดจัดจ้าน ได้รสชาติกะเพราแท้ ที่ลูกค้าชื่นชอบ ได้มาตรฐานเดียวกันทุกจาน ขอแค่ผู้สนใจลงทุนมีพื้นที่ มีทำเลก็สามารถเปิดร้านกะเพราขุนช้างได้ทันที
ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 50,000 บาท งบลงทุนเบื้องต้น 349,000 บาท (รูปแบบหน้าร้าน) เป็นรูปแบบร้านขนาดใหญ่ นอกจากผัดกะเพรายังสามารถขายเมนูอื่นเพิ่มได้อีกด้วย สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคืออุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน , การฝึกอบรมให้ก่อนเปิดร้าน , สอนเทคนิคการขาย , สอนเทคนิคการตลาดเดลิเวอรี่ พร้อมการส่งเสริมด้านการตลาดและการให้คำปรึกษาโดยทีมงานมืออาชีพ ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศ 23 แห่งและเป็นแฟรนไชส์ไม่เก็บเปอร์เซ็นต์จากยอดขายด้วย
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3RZBHRA
โทร. 085-0055666 , 097-4641199
2.สเต็กลุงใหญ่
ภาพจาก www.facebook.com/steakloongyai
หากพูดถึง “สเต็ก” ต้องนึกถึงแฟรนไชส์สเต็กลุงใหญ่ที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 15 ปี ถือว่าเป็นแฟรนไชส์พร้อมสร้างอาชีพให้คนไทย สามารถเลือกรูปแบบได้ตามเงินทุนที่มี โดยทางแฟรนไชส์พร้อมมอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าด้วยวัตถุดิบที่มีรสชาติเดียวกัน เพราะสินค้าออกมาจากครัวกลาง มีการฝึกอบรมให้ผู้สนใจทั้งทางออนไลน์ และตัวต่อตัวกับเชฟมากประสบการณ์ การคืนทุนเร็ว ทำกำไรได้ดี เพราะตั้งราคาขายได้เอง และด้วยจุดเด่นสเต็กต้นตำรับพริกไทยดำเข้มข้น เข้าเนื้อ รสชาติจัดจ้าน
ใช้งบในการลงทุน 39,000 - 69,000 บาท ผู้สนใจเปิดร้านแค่นำเนื้อมาย่างตามสูตร โดยไม่จำเป็นต้องมีทักษะหรือประสบการณ์ด้านการทำอาหารมาก่อนก็สามารถทำสเต็ก ออกมาได้อร่อยพร้อมเสิร์ฟได้ทันที แถมมีโอกาสขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นได้ด้วย
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3qUNZ1V
โทร. 094-5560206 , 064-6635546 , 094-5527868
3.กาแฟพันธุ์ไทย
ภาพจาก กาแฟพันธุ์ไทย
กาแฟพันธุ์ไทย เป็นบริษัทฯ ในเครือ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ภายใต้แนวคิดต้องการสร้างความเป็นแบรนด์กาแฟที่มีต้นกำเนิดจากความประทับใจ มีเสน่ห์ของเอกลักษณ์ไทย ผสมผสานกลมกลืนเข้ากับความทันสมัยต่เรียบง่าย ความเป็นสากลและไลฟ์สไตล์ของสมัยใหม่ได้ อย่างลงตัว
ถือเป็นร้านกาแฟที่ออกแบบมาได้อย่างเหมาะสมกับสังคมในยุคนี้และเน้นเรื่องบริการที่ดีมีคุณภาพ มีหลากหลายเมนูเครื่องดื่มให้เลือกได้ตามต้องการ พร้อมขนมของว่างอีกเป็นจำนวนมาก สามารถเลือกรูปแบบการลงทุนได้ตามต้องการ เช่น Kiosk , Food Truck , Build in อาคารพาณิชย์ , Stand Alone เป็นต้น
ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 150,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือการใช้เครื่องหมายการค้าของกาแฟพันธุ์ไทย , การออกแบบและตกแต่งร้าน , การฝึกอบรมพนักงาน , การวางระบบบริหารจัดการในร้าน , การพัฒนาสินค้าใหม่ พร้อมการส่งเสริมด้านการตลาดให้อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีสาขากว่า 500 แห่งทั่วประเทศ
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3qUPFZd
โทร. 065-9640433 , 063-1893701
4.สุโก้ย เซมเบ้
ภาพจากสุโก้ย เซมเบ้
เป็นแฟรนไชส์ติดไอเดียที่มาแรงมากโดยสุโก้ย เซมเบ้ เป็นขนมเซมเบ้หรือ หมึกกรี๊ดข้าวเกรียบญี่ปุ่นแผ่นใหญ่อบใหม่แผ่นต่อแผ่น จุดเด่นคือสินค้าแปลกใหม่ เป็นสินค้าในกระแสที่ไม่ซ้ำแบบใคร ขายง่าย กำไรดี ตัวสินค้าดึงดูดลูกค้าได้อย่างดี แถมยังเป็นแฟรนไชส์ไม่หักเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย สอนทำฟรีทุกขั้นตอน ถึงขั้นพร้อมเปิดร้าน และมีอุปกรณ์ให้พร้อมขาย รวมถึงจำกัดสิทธิ์ในเรื่องพื้นที่การขายเพื่อให้ผู้ลงทุนมีโอกาสสร้างรายได้จากธุรกิจอย่างสูงสุด
ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 105,000 บาท หรือสามารถเลือกรูปแบบแพคเกจลงทุนได้ตามต้องการ ซึ่งทางแฟรนไชส์มีการพัฒนารูปแบบสินค้าให้อย่างต่อเนื่อง รับประกันว่าฮิตตามเทรนด์ได้ทุกยุคสมัย และพัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใครโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้ลงทุนอย่างสูงสุด
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3S4lue1
โทร. 093-2952285 , 085-0895178 , 081-4290093
และทั้งหมดนี้คือแฟรนไชส์มาใหม่ประจำเดือนที่น่าสนใจโดยแต่ละแบรนด์ต่างมีจุดเด่นที่น่าสนใจสามารถลงทุนสร้างเป็นธุรกิจได้อย่างดี เริ่มจาก
1.กะเพราขุนช้าง มีจุดเด่นที่น่าสนใจคือ เป็นสินค้ายอดฮิตที่คนรู้จักเป็นอย่างดี และให้เปิดร้านง่ายขึ้นด้วยซอสกะเพราสำเร็จรูป และไม่หักเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย เพิ่มโอกาสให้ผู้ลงทุนมีกำไรได้มากขึ้น
2.สเต็กลุงใหญ่ มีจุดเด่นคือ การบริหารจัดการอย่างมืออาชีพกับประสบการณ์ที่นานกว่า 15 ปี พร้อมดูแลผู้ลงทุนทุกคนเป็นอย่างดี เลือกแพคเกจลงทุนได้ตามต้องการ มีสอนทุกขั้นตอนก่อนเปิดร้านและมีวัตถุดิบคุณภาพดีให้ผู้ลงทุนสามารถเปิดร้านได้อย่างมืออาชีพ
3.กาแฟพันธุ์ไทย มีจุดเด่นที่น่าสนใจ การพัฒนารูปแบบร้านและการลงทุนให้ตอบโจทย์คนยุคใหม่ พร้อมดูแลผู้ลงทุนทุกคนเป็นอย่างดี เป็นแฟรนไชส์ที่มีการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพส่งเสริมให้ผู้ลงทุนประสบความสำเร็จได้รวดเร็ว
4.สุโก้ย เซมเบ้ มีจุดเด่นที่น่าสนใจคือ เป็นสินค้าติดไอเดียที่ขายง่าย ขายดี เงินลงทุนไม่สูงมาก เป็นสินค้าในกระแส และมีการพัฒนารูปแบบสินค้าให้ต่อเนื่อง สอนทำฟรีทุกขั้นตอน และไม่หักเปอร์เซ็นต์จากยอดขายให้ผู้ลงทุนมีกำไรได้มากขึ้น
นอกเหนือจากแฟรนไชส์และธุรกิจหลายอย่างที่น่าสนใจ ThaiFranchiseCenter.com ยังได้จัดหมวดหมู่แต่ละธุรกิจทั้งที่เป็นแฟรนไชส์ของไทยและต่างประเทศเพื่อนำเสนอแฟรนไชส์ที่เป็น New Arrival Franchise ให้ทุกท่านได้รับทราบอย่างต่อเนื่องทุกเดือนอีกด้วย
 
ดูรายละเอียดข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์มาใหม่ แบรนด์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่ https://bit.ly/3qYvfOW
ที่มา : https://bit.ly/3xRENPo
โฆษณา