8 พ.ย. 2022 เวลา 08:00 • ข่าว
- Red Sun เตรียมเปิด pop-up สไตล์ “ร้านเต็นท์” ได้ฟีลเกาหลีเกาใจกลาง “สยาม” ไม่ต้องไปถึงโซล -
1) ร้านอาหารเกาหลี Red Sun (เรดซัน) เตรียมเปิดร้านโมเดลใหม่ pop-up store “ร้านเต็นท์” สีแดง ตกแต่งด้วยไฟนีออน ได้บรรยากาศเกาหลีแบบไม่ต้องไปถึงโซล
2) ร้านนี้จะตั้งอยู่ในสยามสแควร์ ใกล้กับร้าน Red Sun สาขาสยามสแควร์ จำนวนจำกัดเพียง 6 โต๊ะ เริ่มเปิดวันแรก 16 พ.ย. 65 และยาวไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เตรียมแต่งตัวหนาวทิพย์มาเช็กอินร้านได้ตลอดช่วงเทศกาลคริสต์มาสไปจนถึงปีใหม่เลย
3) “ชาตยา สุพรรณพงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ผู้บริหารร้าน Red Sun กล่าวว่าปัจจุบันร้านมีทั้งหมด 15 สาขาในไทย และบริษัทกำลังหาโมเดลใหม่ๆ ในการขยายสาขา โดยต้องการให้ร้านสะท้อนบรรยากาศเหมือนได้ไปเกาหลีเพียงแค่มาที่ร้าน ทำให้เกิดเป็น “ร้านเต็นท์” ขึ้น
4) สำหรับ “ร้านเต็นท์” แบบเกาหลี ถ้าใครชื่นชอบซีรีส์เกาหลีน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาร้านแบบนี้ที่เป็นร้านแนวสตรีทฟู้ดริมถนน ด้านในเป็นโต๊ะเก้าอี้เหล็กหรือพลาสติก คลุมด้วยเต็นท์สีสด มักจะเป็นโลเคชันที่ตัวเอกมานั่งแฮงเอ้าท์ทานอาหารยามค่ำ การเลือกแต่งร้านแบบนี้ของ Red Sun จึงเป็นการสร้างบรรยากาศให้เหมือนเกาหลียิ่งขึ้น
5) ชาตยากล่าวด้วยว่า pop-up store แบบเต็นท์แดงจะเป็นการลองโมเดลใหม่ ถ้าลูกค้าให้การตอบรับดี อาจได้เห็น Red Sun ขยายโมเดลนี้เพิ่มอีกในอนาคต ข้อดีของร้านแบบ pop-up คือลงทุนต่ำกว่าร้านถาวร และยังย้ายทำเลได้เรื่อยๆ รวมถึงตกแต่งใหม่ง่ายด้วย
#RedSun #เรดซัน #ร้านเกาหลี #อาหารเกาหลี #Positioningmag
ติดตามข่าวอื่นๆ ได้ที่ positioningmag.com
โฆษณา