18 พ.ย. 2022 เวลา 03:30 • การตลาด
- ศรีราชาพานิช x ISSUE จับแฟชั่นใส่ซอสพริกในตำนาน -
1) “ศรีราชาพานิช” (SrirajaPanich) หนึ่งในผู้ผลิตซอสพริกศรีราชา จับมือร่วมกับ “อิชชู่ ไทยแลนด์” (ISSUE Thailand) ปล่อยโปรเจกต์ใหม่สุดครีเอท เชื่อมโลกอาหาร และแฟชั่น เข้าหากัน ด้วยคอลเลกชันเสื้อผ้า และแอสเซสเซอรี่สุดจี๊ดที่ไม่เหมือนใคร
2) วรัญญา วิญญรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ ศรีราชาพานิช กล่าวว่า “เราตั้งใจสร้างสรรค์โปรเจกต์นี้ขึ้น เพื่อตอกย้ำกับกลุ่มลูกค้าเดิมว่าเราคือ ต้นตำรับและยังคงอยู่คู่กับชาวไทยทุกยุคทุกสมัย รวมถึงอยากสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ให้ได้รู้จักแบรนด์ของเรามากขึ้น ผ่านแนวคิด “Live Original” หรือ “ใช้ชีวิตแบบต้นตำรับ” ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง ใช้ชีวิตตามแบบฉบับของตัวเอง
เช่นเดียวกับเอกลักษณ์ทางด้านรสชาติที่ชัดเจนของ “ศรีราชาพานิช” ที่มีหนึ่งเดียว โดยเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ “อิชชู่ ไทยแลนด์” แบรนด์แฟชั่นไทยแท้ที่มีเอกลักษณ์ในการดีไซน์ไม่เหมือนใคร ที่จะช่วยถ่ายทอดหัวใจหลักของศรีราชาพานิชไปสู่คนรุ่นใหม่ได้อย่างดี”
3) คอลเลกชัน “SrirajaPanich x ISSUE Thailand” ออกแบบโดย “อิชชู่ ไทยแลนด์” มีสกรีนลวดลายที่บ่งบอกถึงความเป็นรุ่น ลิมิเต็ด อีดิชั่น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดคอกลม หมวกแก๊ป ไปจนถึงแอคเซสเซอรี่ในห้องครัวสุดเก๋อย่าง ผ้ากันเปื้อน ถุงมือกันร้อน และที่รองจาน ด้วยการนำแรงบันดาลใจจาก “ความเผ็ดร้อน” ซึ่งเป็นรสชาติของซอสพริก
4) สำหรับ “ศรีราชาพานิช” ผลิตขึ้นครั้งแรกเมื่อ 87 ปีก่อน ณ ตรอกแหลมฟาน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยเริ่มจากการเป็น “น้ำพริก” ฝีมือของคุณแม่ถนอม จักกะพาก ซึ่งเป็นสูตรลับที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น สำหรับรับประทานคู่กับอาหารทะเลภายในครอบครัว ต่อมาเมื่อนำไปให้เพื่อนบ้านได้ลองชิม ต่างก็ติดใจในรสชาติ
จึงเป็นจุดเริ่มต้นของสูตรต้นตำรับที่กลายมาเป็นซอสพริกศรีราชา ในนาม “ศรีราชาพานิช” หนึ่งในผู้ผลิตเจ้าแรกที่ได้รับความนิยมทั้งจากคนในพื้นที่ และนักท่องเที่ยว จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อของอำเภอศรีราชา จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2527 บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ได้เข้าซื้อกิจการ และดำเนินการจัดจำหน่ายซอสพริกศรีราชาพานิชจนเป็นที่รู้จักในวงกว้าง มีการจัดจำหน่ายทั้งในประเทศไทย และส่งออกไปกว่า 50 ประเทศทั่วโลก
โฆษณา