15 ม.ค. 2023 เวลา 14:47 • การตลาด

‘ปลา iberry’

กระโดดร่วมวงร้านหมูกระทะแล้ว
ตลาดร้านหมูกระทะปีนี้ท่าทางจะคึกคักตั้งแต่ต้นปี เพราะล่าสุดปลา–อัจฉรา บุรารักษ์ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารร้านอาหารในเครือ iberry Group โพสต์ภาพล่าสุด พร้อมคำบรรยายว่า “ชิ้นโบแดง” คือชื่อแบรนด์ใหม่ล่าสุดในปี 2023 ของพวกเรา ที่ภูมิใจนำเสนอการยกระดับหมูกะทะที่เป็นที่ชื่นชอบของคนไทย แบรนด์ใหม่ล่าสุดที่ยังไม่ได้แกะกล่อง ทีมงานตั้งใจทำเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้ลงลึกศึกษาและทำการบ้านมาอย่างยาวนาน
2
จากแนวความคิดหลัก ที่อยาก” เชิดชูหมูกะทะของคนไทยให้ ก้องกังวาลไกลไปทั่วหล้า ให้มีความสวย มีความปราณีต ทั้งคุณภาพ และการบริการ เราตั้งใจนำเสนอการปิ้งย่างที่เป็นเสน่ห์แบบไทยๆ ของหมูกะทะให้อยู่ใน setting ที่สวยงามให้เทียบเท่ากับการปิ้งย่างของประเทศ อื่นๆ เพราะเราเห็นว่า หมูกะทะเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมการกินอย่างหนึ่งของคนไทยที่เป็นการรวมตัวกันอย่างมีความสุข เราจึงอยากจะนำมาเล่าใหม่ในรูปแบบของเราเอง”
1
ร้านหมูกระทะ “ชิ้นโบแดง” นี้จะเปิดให้บริการที่ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 6 ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้
1
คงต้องติดตามกันต่อไป ว่าหน้าตาของร้านชิ้นโบแดงจะออกมาเป็นอย่างไร เพราะโดยปกติของ iberry Group​ ร้านอาหารทุกแบรนด์​ในเครือล้วนมีเอกลักษณ์​เฉพาะตัว​ที่แตกต่าง​จาก​ร้าน​ทั่วไป​เสมอ
1
iberry Group เป็นบริษัทที่มีร้านอาหารชื่อดัง และหลากหลายประเภท อาทิ iberry, iberista, กับข้าว’ กับปลา, รส’นิยม, โรงสีโภชนา, เจริญแกง, ฟ้าปลาทาน, เบิร์นบุษบา, รวมมิตร Cloud Kitchen, ทองสมิทธ์, Fran’s, อันเกิม-อันก๋า โดยปัจจุบันมีสาขารวมมากกว่า 100 สาขา
5
#chinbodang
โฆษณา