9 ก.พ. 2023 เวลา 07:07 • อาหาร

ในที่สุดเมนูที่หลาย ๆ คนเรียกร้องก็มาถึงนั่นก็คือ "ยูซุ" ยูใจนั่นเอง!!

แค่ได้ยินชื่อก็พุ่งตัวเตรียมไปกดมาลิ้มลอง แต่ไป ๆ มา ๆ ไม่ได้จบแค่แก้วเดียวได้ติดไม้ติดมือมาอีกหลายแก้วเลย~ แอบกระซิบบอกตรงนี้ว่ามีให้เลือกถึง 4 เมนูเลย แต่ละเมนูก็มีเอกลักษณ์ความอร่อยเฉพาะตัว รสชาติความอร่อยไม่เป็นสองรองใครเลยละ
ยูซุเต่าบินเราเลือกใช้วัตถุดิบสุดพรีเมียมจาก บ้าน Yuzu House by Honey moni ที่คัดสรรส้มยูซุคุณภาพจากทั่วประเทศญี่ปุ่น ทั้งในเกาะ Shikoku เกาะ Kyushu และ Okinawa ที่มีความสูงในการเพาะปลูก 300 - 500 เมตรเหนือระดับน้ำทะเลในลุ่มน้ำระหว่างหุบเขา ทำให้ยูซุมีรสชาติเปรี้ยวหอมต่างจากแหล่งเพาะปลูกอื่น ๆ
รวมถึงฝนตกตลอดทั้งปี นอกจากนี้ยังใส่ใจอุณหภูมิของดินที่ใช้ในการเพาะปลูกยูซุอีกด้วย โดยที่อุณหภูมิของดินอยู่ระหว่าง -10 องศา ไปจนถึงติดลบมากกว่า 40 องศา ข้อดีของการปลูกยูซุในอถณหภูมิที่เหวี่ยงจะช่วยให้ยูซุมีรสชาติที่ดีเข้มข้น ผิวหน้า และมีรสชาติเปรี้ยว ทำให้รสชาติของยูซุมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
นอกจากนี้ตู้เต่าบินมีเมนูยูซุให้เลือกถึง 4 เมนูด้วยกัน มาดูกันว่ามีเมนูไหนบ้าง!
Americano Yuzu - อเมริกาโน่ยูซุ ด้วยรสชาติความเข้มข้นของเมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% ผสมผสานกับความเปรี้ยวอมหวานของยูซุ เป็นเมนูที่ไม่ลงตัว และไม่ควรพลาด
Yuzu Tea - ชายูซุ เมนูที่สัมผัสถึงรสชาติของความหอม ได้กลิ่นที่ชัดของยูซุเต็ม ๆ และมีความเปรี้ยวเล็ก ๆ ไม่ว่าจะเลือกกดเป็นเมนูร้อน หรือเมนูเย็นก็ให้ความสดชื่นไม่แพ้กัน
Cocoa Yuzu - โกโก้ยูซุ อีกหนึ่งเมนูที่หลาย ๆ คนแนะนำว่าอร่อย โดยเฉพาะความเข้มข้นของโกโก้ และความเปรี้ยวหวานของยูซุ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นอะไรที่เข้ากันสุด กดแก้วเย็นหนึ่งแก้ว แล้วตามด้วยปั่น ฟินมาก ๆ อย่าบอกใครเชียวแหละ
Yuzu Soda - ยูซุโซดา สำหรับใครที่ชอบความซ่า สดชื่น เมนูยูซุโซดาเป็นเมนูที่ไม่ควรพลาดอีกเมนูเลยละ ถ้าวันไหนอากาศร้อน ๆ หรือดื่มคู่กับอาหารแซ่บ ๆ รสชาติจัดจ้านฟินสุด ๆ เอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่
ทั้ง 4 เมนูยูซุจากเต่าบินให้ความสดชื่นด้วยรสชาติเปรี้ยว หอม ที่เป็นเอกลักษณ์ เต็มผลยูซุเน้น ๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องคุณภาพ เพราะเราคัดสรรมาอย่างดี ไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่นก็สามารถดื่มด่ำรสชาติสุดพรีเมียมที่พร้อมเสิร์ฟตู้เต่าบินในราคาเริ่มต้นเพียง 25 บาท ไม่ว่าจะอยากดื่มยูซุเวลาไหนก็สามารถกดได้ตลอด 24 ชั่วโมง!
โฆษณา