8 มี.ค. 2023 เวลา 10:26 • ปรัชญา

Meditation Day1 : Abundance คืออะไร

ขอต้อนรับสู่ 21 วัน ของการภาวนาเพื่อการสรรสร้างความอุดมสมบูรณ์ทั้งมวล และขอแสดงความยินดีอีกครั้งที่คุณได้ตัดสินใจมาอยู่บนเส้นทางสายนี้ด้วยกัน เพื่อตระหนักรู้ถึงความหมาย หรือจิตสำนึก ความอุดมสมบูรณ์อันแท้จริง
3 สัปดาห์ต่อไปนี้เราจะได้พบกับแง่มุมอันหลากหลายมิติ ของ Abundance
⏰สัปดาห์แรก
เป็นการเตรียมพร้อมที่เราจะได้พิจารณาและรับรู้ถึงศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดของความอุดมสมบูรณ์นี้ เราจะเรียนรู้ถึงความอุดมสมบูรณ์ หรือ Abundance ที่แท้จริงคืออะไร ต้นกำเนิดที่มีได้ไม่มีที่สิ้นสุด เปรียบดั่งกับสายน้ำที่ไหลมาต่อเนื่องกัน เราจะได้เรียนรู้ว่า จิตสำนึกและความคิดคนเรานั้น ส่งผลต่อสายน้ำนี้อย่างไร นอกจากนี้เรายังจะได้มองลึกลงไปให้ถึงอีกว่า Abundance นี้ เกี่ยวข้องกับสิ่งเบื้องบนสูงสุดอย่างไร
และเกี่ยวข้องกับพวกเราทุกคนและแต่ละคนอย่างไร
 
⏰สัปดาห์ที่ 2
เราจะมาดูว่า Abundance เกี่ยวข้องกับกฎ 7 ข้อ
ของความสำเร็จทางจิตวิญญาณอย่างไร
เริ่มจากกฎข้อที่ 1 กฎแห่งศักยภาพอันบริสุทธิ์ที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใน มาดูว่า อะไรบ้างที่เป็นไปได้ มันเกี่ยวข้องอย่างไรกับกฎของธรรมมะ เราจะเพิ่มความอุดมสมบูรณ์ของชีวิตได้อย่างไร ด้วยการรับใช้มนุษยชาติ ด้วยทักษะ และศักยภาพเฉพาะของเราเอง
⏰สัปดาห์ที่ 3
เราจะมาใคร่ครวญถึงรูปธรรมของความอุดมสมบูรณ์นั้น ๆ และปรับใช้ชีวิตของเราให้อยู่ในความอุดมนั้นๆ อย่างไร ซึ่งแท้จริงแล้ว การอยู่ในภาวะของความอุดมสมบูรณ์นั้นแหละ คือสภาวะปกติธรรมชาติของเราทุกคน นอกจากนี้ เรายังจะได้เรียนรู้ สำรวจถึงแนวคิดในเรื่องที่เกี่ยวกับโชคชะตา พลังอำนาจของการตั้งจิตอันแน่วแน่ ความหมายของการที่อยู่ดี ๆ ก็เกิดขึ้นพร้อมกัน พอดีกัน การอยู่อย่างสำนึกรู้บุญคุณ การอยู่อย่างอิสระ ในบรรยากาศของความรัก ความร่วมมือ สมัครสมานสามัคคีเป็นหนึ่งเดียวกัน และความอุดมสมบูรณ์ทั้งมวลที่รายล้อมอยู่รอบตัวเรา
โฆษณา