26 มิ.ย. 2023 เวลา 08:55 • ไลฟ์สไตล์

สุดช็อก!! แต่งงานจนมีลูกด้วยกันเพิ่งมารู้ความจริงว่ามีพ่อคนเดียวกัน

กลายเป็นเรื่องสุดช็อกของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง หลังจากแต่งงานกันได้ 2 ปี จนทั้งคู่ได้มีลูกด้วยกัน ก็มา
ทราบภายหลังว่าทั้งคู่เป็นพี่น้องต่างมารดา และมีพ่อคนเดียวกัน
เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่โดยเว็บไซต์ Mirror Media หญิงสาวชาวมาเลเซียคนหนึ่ง ได้ตกหลุมรักกับแฟนหนุ่มในช่วงเรียนมหาลัย หลังจากเรียนจบเขาทั้งคู่ได้ตัดสินใจแต่งงานกัน และต่อมาก็ได้มีลูกด้วยกัน
ดูเหมือนว่าก็เป็นเรื่องราวปกติของคู่สามีทั่วไป ก่อนหน้านี้ก็มีการถามไถ่เกี่ยวกับพ่อของทั้งคู่อยู่บ้าง แต่ต่างฝ่ายก็ต่างเล่าว่าพ่อของเขาได้เสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่เขายังเป็นเด็กเลยไม่มีใครติดใจอะไร
ต่อมาฝ่ายหญิงได้มีโอกาสได้คุยกับแม่สามี แม่สามีได้เล่าว่าได้แอบแต่งงานแบบลับๆ โดยที่ไม่เคยจดทะเบียนสมรสและไม่ได้บอกใคร จากนั้นฝ่ายชายก็ได้ทิ้งแม่กับลูกชายไปไม่กลับมาอีกเลย
พอเธอได้เห็นรูปและบัตรประชาชนของพ่อสามี ที่แม่สามีนำมาให้เธอดู เธอถึงกลับช็อกและเสียใจมากเพราะผู้ชายที่อยู่ในภาพนั้น คือพ่อของเธอเช่นกัน
โดยตามกฎหมายอิสลาม พวกเขาทั้งคู่จะไม่สามารถแต่งงานกันได้ แล้วลูกที่เกิดมานับว่าเป็นโมฆะไม่มีกฎหมายรองรับ ทั้งคู่ต้องจดทะเบียนหย่าโดยเร็วที่สุด
ทางฝ่ายทนายกล่าวว่า หลังจากทั้งคู่ได้แยกทางกัน ฝ่ายชายต้องทำแบบทดสอบว่าเป็นพ่อของเด็กและทำหน้าที่เป็นผู้ปกครอง รับผิดชอบค่าเลี้ยงดูต่างๆของบุตรต่อไป
และยังเน้นย้ำอีกว่า หากพ่อแม่ของฝ่ายชายได้แต่งงานกันเป็นทางการ ก็จะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น และอย่าแอบแต่งงานกันแบบลับๆ เพื่อไม่ให้เรื่องสุดช็อกและแสนเศร้าเช่นนี้มาตกแก่คนรุ่นหลังต่อไป
ขอบคุณภาพประกอบและข้อมูลจาก
โฆษณา